Hỏi đáp các hệ của cung hoàng đạo P2 [18+]

P: e hèm, hôm nay ta sẽ mời 4 hệ chính trong các cung hoàng đạo ra để làm 1 bài phỏng vấn nho nhỏ về các bạn. Trước tiên chúng ta có A,B,C,D lần lượt là hệ hỏa, hệ khí, hệ thổ hệ thủy

Warning: đây chỉ là PV vui, không nhất thiết phải tin :)), có cái đúng cũng có cái là ta thêm thắt

~~~~~~~~~~~~~~~~~

PHẦN 2: HỆ KHÍ

P: cảm nghĩ của anh về các hệ còn lại?

B: Trước tiên là hệ của chúng tôi, hệ khí yêu thích tự do, tranh luận tích cực và logic, tôi rất thích điểm này ở bản thân, nhưng thỉnh thoảng chúng tôi hơi mông lung về mục tiêu và nhiều thứ trong cuộc sống. Hệ hỏa thì thật thú vị, dù cậu ta ko hay suy nghĩ quá phức tạp. Hệ nước tuy cảm tính nhưng khá gần với chúng tôi, thật ra bên trong bọn tôi cũng tình cảm lắm. Riêng hệ thổ à, tôi ko thích anh ta lắm, bọn thực dụng, thỉnh thoảng còn ko có tinh thần nữa… nhưng khả năng được việc thì tôi ko bàn cãi

P: Ok, câu trả lời rất đủ ý và rõ ràng. Có vẻ cậu là chuyên gia trong mặt ngôn ngữ?

B: Điều đó khiến chúng tôi tự hào

C: Mỗi tội ảnh hưởng tai người khác

P: *lườm* *tỏa sát khí*

C: đừng nhìn tôi như thế :v như cậu nói, hệ khí chỉ mạnh về ngôn ngữ thôi, sát khí ko lại tôi đâu *khẽ nheo mắt* *áp lực kinh người*

Fangirl: *hú hét* liếc mắt đưa tình kìa

B: thế quái nào mấy cô nhìn “thù hận” thành “đưa tình” thế hả *cáu*

C: các cô ấy nói vậy cũng ko có sai lắm *cười nhẹ*~ 

B: Bớt hoang tưởng đi -_-

P: xin hệ khí bớt nóng, chúng ta cùng trở lại buổi phỏng vấn *lau mồ hôi* Nếu được chọn 1 trong 3 người còn lại tham gia vào buổi phỏng vấn thì bạn chọn ai?

B: có lẽ là D 

A: *lườm*

D: à, thôi, tôi thấy ko khỏe

B: Vậy thì A đi

D: ừ… cũng tốt *hàn khí*

A: tôi cũng ko khỏe *chạy tới chỗ D ngồi sát bên*

P: có vẻ như anh chỉ còn 1 lựa chọn thôi ….

B: đã vậy thì để hắn lên luôn đi -_-

*fangirl hú hét*

P: Vậy hệ đất nghĩ gì về hệ khí ạ?

C: là một người rất có tinh thần, kỹ năng giao tiếp, nhưng lại cố chấp ngầm, xa rời thực tế ~ đặt giá trị tinh thần và tính công bằng lên quá cao trong khi mục đích thì ko đạt được. Btw, họ khá ồn ào, điều này làm tôi cảm thấy phiền *cười* nhất là khi tôi muốn có chút không khí…………………

B: nói nhăng cuội gì đấy *cắt ngang*

Fangirl: *nhìn tò mò + suy diễn*

P:  Khi mời anh chọn người cùng phỏng vấn, anh có biết đây là cuộc phỏng vấn dành cho đam mỹ và fangirl là người đang theo dõi ở dưới kia không ạ?

B: tôi biết -_- 

C: tôi cũng nghĩ cậu ta biết nên mới tránh chọn tôi *cười*

fangirl: *tập trung quan sát*

A: vậy còn cố đâm xuồng người khác làm gì hả *đang dỗ D*

D: anh đừng giãy lên như thể người khác đạp phải đuôi thế chứ

A: à ừ anh xin lỗi

P: *lẩm bẩm* klq nhưng hình như hình tượng bá dạo công ban đầu của A chuyển thành thê nô O.o sức mạnh gì thế này…

B: *trả lời thay* điều khiển suy nghĩ của hệ nước đấy *mặt tỉnh bơ*

C: đó là lý do tôi hệ nước ko phải gu của tôi. Tôi thích dạng mèo nhỏ xù lông hơn

B: *lườm*

*fangirl phun máu*

P: e hèm…. trở lại vấn đề, vậy anh cũng đoán được nội dung sẽ khá nhạy cảm?

C: đương nhiên, chúng ta đều đã trưởng thành *nhìn về phía fangirl* các em cũng đủ tuổi hết chưa đấy 

*fangirl ói cầu vồng*

B: *giọng cực kỳ bình tĩnh* tôi biết. Và hình như các anh cũng chả buồn thay đổi câu hỏi so với buổi phỏng vấn trước hả *giận cá chém thớt*

P: *mắt ngấn lệ* lan quyên gì tui ;__; ~ người ta soạn cho tui mà

C: ko được ăn hiếp người ngoài cuộc đâu đấy ~ thói xấu ko chừa, về coi chừng bị phạt

P: *gạt nước mắt* và anh chọn hệ thủy, như vậy có thể nói đó là mẫu người sẽ hợp với anh?

B: cậu ta gần tôi nhất thôi, tôi hoàn toàn ko có ý gì với cậu ta

A + C: *lẩm bẩm* tốt nhất là thế -_-

P: vậy đối với phương án hệ hỏa ban nãy thì sao ạ?

B: tôi chỉ đơn giản ko muốn chọn tên kia thôi =3=

P: vầng, sự tsun trong truyền thuyết?

B: anh công kích ngược lại tôi đấy à?

P: anh nhạy cảm quá r (ừ đấy, r sao =))~)

*fangirl giơ tay*

P: vâng mời bạn, bạn muốn hỏi gì

Fangirl: P là hệ gì vậy ạ

P: à ờ, để giữ tính công bằng, tôi sẽ ko tiết lộ hệ của tôi

Fangirl: thế là công hay thụ?

P: *đổ mồ hôi* à tôi ko phải nv chính hôm nay ~ phiền m.n tập trung vào B và C đi ạ (tiếng lòng: cô là fan thằng B à, hùa nó troll tôi chắc)

B: *cười khúc khích*

P: chúng ta sẽ vào vấn đề chính, khi 2 người đã là nv trong đam mỹ thì 2 người sẽ phân chia công thụ thế nào?

B+C: tôi là công

C: *nhướn mày* á à… công cơ đấy *giọng đều đều, ko đọc đc cảm xúc*

B: ừ, công đấy

P: 2 đứa công thì tối 2 bạn tính nhìn nhau cả đêm à. Phương án dự phòng đâu

C: vũ lực

B: *mặt ngớ ra*

Fangirl: O A O

P: vầng, thật bất ngờ khi người ôn hòa như anh lại có đáp án đó

C: nhìn tôi vậy thôi chứ tôi ko có kiên nhẫn lắm đâu *nhìn sang B*

P: vậy h cậu có đồng ý làm thụ ko vậy?

B: *lắp bắp* có…

P: vâng (nhìn là thấy =.=), vậy trong mắt các anh, đối phương là loại công thụ gì?

C: tôi thấy câu hỏi này ko có giá trị lắm *chỉ sang A với D* hồi nãy 1 đứa thì bảo thụ của hắn là M trong khi thực tế hắn là thê nô -_- ~ 

B: khốn nạn công -_- *trả lời dứt khoát*

C: tuy nhiên, do B đã thật thà thế thì tôi cũng nói luôn, cậu ta là tạc mao thụ :)))

P: ồ (ko ngoài dự kiến)

B: về nhà anh biết tay tôi 

P: ồ, 2 người ở chung nhà (cố tình đâm xuồng)

C: cần gì về, ở đây cho tôi biết tay đi *cười lạnh*

*Fangirl hồi hộp trông chờ, vài người đã đổ máu*

P: xí 5s, dù ghi là 18+ nhưng vẫn là show truyền hình, phiền các bạn đừng manh động

Fangirl: sao buổi phỏng vấn trước thì anh khích họ còn lần này lại cản vậy *phản đối*

P: phản đối vô hiệu. Vì 2 thằng kia nó nói chơi, 2 thằng này làm thật, nguy cơ bị cắt show rất cao ~ chén cơm của tôi cũng thế

Fangirl: ồ, ra P là hệ đất … và là thụ…

P: =_= đệt

B: *cười phá lên*

P: e hèm… nói như 2 anh đây thì 2 người hẳn đã có quan hệ

C: anh thật sự là hệ đất sao? khả năng quan sát kém thế mà *chau mày*

P: tôi ko phải hệ đất =3=” đừng nghe lời mấy cô ấy ~ đề nghị tập trung chuyên môn, có hay ko ạ 

C: có rồi 

B: không có… 

P: trả lời không khớp -_- 

C: cậu ta nói dối, lúc đó cậu ấy chủ động :)))

B: tôi ko có :v chỉ là nói chơi (dối) thôi

C: tôi là người nói là làm và buộc người khác nói là làm, nên cậu ép tôi trước :v ~ tôi cũng ko ham hố gì

B: anh nói vậy nghe được à *quay qua P* anh cầm thau nước làm gì

P: dập lửa khi cần :v

C: trở lại vấn đề đi, tôi đang muốn kết thúc nhanh để cùng cậu ta về giải quyết bức xúc đây

*fangirl hú hét*

P: Vậy giờ vấn đề công thụ đã rõ ràng. Bây giờ đến phần ngoại hình, xin hỏi cảm nghĩ của 2 bên về ngoại hình của đối phương

B: là người rất có vóc dáng -_- nhưng nhìn thì k giống người có trí óc ~ khi nổi giận thật sự rất đáng sợ

C: thoạt nhìn tưởng đồng loại =)) không, chính xác là, nếu không gặp tôi, có thể cậu ta sẽ là công 

fangirl: cường cường trong truyền thuyết

P: Bây giờ sẽ đến phần bí mật. Xin hỏi bạn lo sợ điều gì nhất ở đối phương. Để tránh có “thương vong” thì đối phương sẽ được bịt tai lại, nào, bắt đầu

B: ta rất tin tưởng hắn về mảng chung thủy, nhưng mà ta rất ngán trở thành đối thủ trên công việc với hắn, dù ta là ái nhân …

P: cuối cùng cũng thừa nhận *nhấp trà*

B: im đuê…. dù là quen biết, hắn cũng sẽ lạnh lùng mà ra tay. Nào giờ ta thoát khỏi cuộc chiến đó với hắn cũng hoàn toàn do ta ko có hứng thú về mảng công việc ~ nhưng ta lo sợ sẽ có ngày đó… Mặt khác, ta thật sự không muốn đùa dai với hắn (vì hắn dai hơn ta)

P: ok, giờ đến lượt hệ đất nào ~ mời hệ khí bịt tai lại

C: tôi lo sợ đối phương tự hoại -_- ~

P: tại sao? Phiền anh nói rõ hơn

C: thật ra ~ hệ thủy nhìn có vẻ mỏng manh nhưng lại có năng lực cân bằng cảm xúc khi ở tình trạng xấu nhất… nhưng hệ khí thì không. Cậu ta có xu hướng hủy hoại bản thân rất cao khi gặp cú shock tinh thần. Và như tôi đã nói, cậu ta rất xem trọng tinh thần, sự công bằng, nên khi nó bị phá vỡ, cậu trở nên ko thiết sống -_- ~ Bản thân tôi cũng ko chắc mình có thể kéo cậu ấy ra khỏi đó hay ko

P: *vỗ vai* có lẽ là được mà….

và bây giờ thì đến phần 2 bên ghét gì nhất ở đối phương? Đề nghị nói trước mặt để cả 2 rút kinh nghiệm trong tương lai

B: quá thâm độc =3=~ nhưng lại lười -_-

C: quá ồn ào =)) nhiều lúc thì lại quá im lặng -_-, nói dối hay nói thật chả ai hay

P: thâm độc chỗ nào ạ *cố tình*

B: *hào hứng* thì cái lần đầu tiên… à … mà thôi… câu này ko có trong tờ giấy *lườm P* tôi biết dụng ý của anh đấy nhé

*fangirl: ỉu xìu*

C: a… còn nữa, lúc đang làm thì cậu ta ồn ào quá

P + Fangirl: *mắt sáng rỡ* vậy à, rồi sao nữa

C: ko có trong câu hỏi chương trình *cười đểu*

P+Fangirl: *rủa thầm*

P: 2 bên cảm thấy thích điểm gì ở đối phương nhất

B: có cái mà tôi ko có

P: *hoang mang* cái mà cậu ko có… ko lẽ cậu ….

B: mẹ kiếp, đừng nghĩ bậy -_- ~ ý t là tính cách, ko phải ngoại hình

P: ok ok =)))

C: tôi cũng vậy

P: câu trả lời rất súc tích *lẩm bẩm* bọn cứng mồm, khó cạy miệng thế cơ

A+D: bọn mày thì đều thích đâm xuồng như nhau thôi, làm bộ khác nhau làm giề =3=

P: e hèm… Có thể kể cho chúng tôi nghe lần đầu tiên 2 người gặp nhau như thế nào không?

B: tôi là cấp dưới của hắn

C: tôi là cấp trên

P: cơ duyên gì đưa 2 người đến gần nhau

B: hắn làm ăn quá chú trọng vật chất

C: cậu ta ko hiểu vị trí của mình ở đâu =_= ~ và ko hiểu kinh doanh là ntn ~ thiếu thực tế

B: *cáu* thế lương tâm ngươi quăng cho chó ăn à

C: ngươi có thấy khách hàng phàn nàn gì ta không? Đặt nặng quá nhiều vào lý tưởng như ngươi thì đời nào thành công. Cứ nhìn xem vị trí hiện tại là thấy ngay

P: ý anh là vị trí công thụ =)))

C: chính xác

B: tối ta sẽ đảo chính

C: cứ việc *châm lửa hút thuốc*

P: Trước khi XXOO thì mối quan hệ của 2 người như thế nào?

B+C: ko khác gì bây giờ

P: Chuyện gì đã khiến 2 người tiến triển tới mức đó

C: khoan~ tại sao tới chuyện của bọn tôi anh có vẻ ko kích động mấy nhỉ ~ buổi phỏng vấn trước còn phun máu mũi nữa mà

P: khả năng kiềm chế tốt thôi

C: ok, như đã nói, tôi thích cậu ta~ và tôi thì thích là phải có cho được ~ việc xxoo chỉ là kq của 1 quá trình thôi

B: Tóm lại là tôi quên r *không muốn nhớ*

P: tôi có nên nghi ngờ khả năng của cậu ko hệ đất? Sau lần đầu mà người ta còn quên kìa

B: đừng đâm xuồng nha -_- bt là dai lắm r, muốn tối nay ta khỏi ngủ hả

Fangirl: *cười đê tiện*

P: tại sao anh lại có quyết định xxoo vào lúc đó?

C: thời điểm tới thôi

B: tôi ko biết =3=~

P:  phản ứng của đối phương sau khi làm chuyện đó?

C: mặt đần ra =))) nín thinh cả buổi… tôi chợt nhận ra đây là cách khiến cậu ta im miệng =))

B: có vẻ thỏa mãn ~ nhìn muốn đấm vào mặt 

P: hết rồi à

B: anh ta muốn làm tiếp =_=

C: đúng, tôi muốn làm tiếp *mặt tỉnh*

P: Và giờ thì 2 bên thấy khi nào thì đối phương đẹp nhất?

B: khi tập trung

C: cậu ta luôn luôn đẹp

Fangirl+B+P: *ngẩn người*

C: à mà khi làm chuyện đó tôi vẫn rất tập trung đấy *nhìn qua hệ khí*

B: đi chết đi -_- đùa nhạt toẹt… hiếm khi tôi trả lời thật lòng

P: tôi thấy thú vị mà

Thôi tiếp tục, Trong quá khứ điều gì khiến 2 bên cảm thấy hối hận nhất

B: thiếu thực tế và từng làm tổn thương hệ đất, tôi có hơi nặng lời lúc đó

C: tôi không để tâm *mặt ko cảm xúc* hiếm ai ko nghi ngờ về lương tâm tôi lắm

B:…. *cảm thấy có lỗi*

C: đùa đấy =))

P: còn anh thì sao?

C: tôi hối hận vì đã ko gặp cậu ấy sớm hơn… 

Fangirl: wow Ó.ò *tim bay tá lả*

P: dự tính của 2 người trong tương lai

B: tôi ko thích nghĩ quá xa, cứ như bình thường 

C: đảm bảo cuộc sống lông bông nhưng ko quá nguy hiểm và rủi ro *đưa mắt nhìn về B*

P: vâng, phỏng vấn đến đây là hết ạ, rất cám ơn 2 bạn đã tham gia buổi phỏng vấn này

C+B: chúng tôi cũng vậy

 

 

 

Gửi phản hồi

