-12 CUNG GHÉT MÓN QUÀ CỦA THƯỢNG ĐẾ-

Bạch Dương: ta ghét sự thẳng thắn của mình, nó khiến ta tự hào nhưng cũng làm ta cảm thấy bản thân bị lợi dụng

Kim Ngưu: tâm hồn yếu đuối của ta khiến ta mệt mỏi. Tại sao ta không đủ nhẫn tâm?

Song Tử: ta ghét nụ cười của chính mình, nó là vũ khí tự vệ của ta nhưng nó cũng là thứ khiến ta không còn là chính mình (Nhạc: vậy lúc ngươi cười ta chỉ là thói quen, ờ, ta khkong6 chấp nhất nữa. Song Tử: bậy, ta cười ngươi thật =))))~

Cự Giải: ta ghét con tim mình, tại sao nó lại cản lý trí của ta hành động? Tại sao ta lại nhẫn tâm khi không cần thiết (Nhạc: cái đó là cảm tính, k phải tim =3=~ Cua: ờ, vậy ta ghét cảm tính)

Sư Tử: ta ghét lý trí của mình bởi nó khiến ta trở nên cao ngạo, nó làm ta không thể hạ mình, càng không thể khóc trước mặt người khác, ta mệt mỏi lắm rồi

Xử Nữ: ta ghét sự nhạy cảm trời ban cho ta, ta ước chi mình có thể giả ngu, giả điếc để sống an nhàn, nhưng những lời nói kia ta luôn thấy sự giả dối của nó

Thiên Bình: nhan sắc này (Nhạc: có đâu mà ghét… *bĩu môi*~ Cân: *chọi dép*)

Thiên Yết: ta ghét vẻ ngoài lạnh lùng của mình. Ta muốn yêu, ta muốn được yêu, nhưng ta không sao khiến người khác nghĩ về mình bằng thứ cảm xúc khác, không phải sợ hãi (Nhạc: *chỉ* tụi Cua có sợ mi đâu)

Nhân Mã: ta ghét nét mặt vô tư của mình, ta luôn tỏ ra mọi sự đều không để trong lòng, nhưng ta cũng là người, ta cũng nhận thấy, ta cũng đau, ta cũng muốn cáu gắt, độc ác, nhưng lại không sao làm được

Ma Kết: ta ghét sự đối lập của con tim và lý trí, khoảng cách của chúng đặc biệt xa hơn với ta

Bảo Bình: ta ghét tình yêu, tại nó mà ta không còn là ta nữa. Ta trở thành 1 kẻ đeo bám a *bưng mặt khóc*~

Song Ngư: ta ghét chính bản thân ta, khác song tử, ít ra hắn còn phân biệt được đâu là mặt nạ, đâu là bản chất. Ta thì không thể. Rốt cuộc cái nào mới chính là ta~

Trả lời

