About Tom [2]

Tin mới đây. Số là ai cũng thấy ảnh Tom chụp sau buổi họp báo cùng Unicef về hành trình sắp tới rồi đúng không. Sau buổi họp báo đó, khi ra về, anh đã có 1 buổi trà chiều thú vị với bạn/ng` quen của mình. Có một fan đã có may mắn dc gặp [thậm chí ngồi chung bàn cùng anh] đã cung cấp ảnh và kể câu chuyện của bạn ý. Cáo đã nhờ bạn biết tiếng Hoa dịch lại từ link gốc. Mọi ng` cùng xem nhá. [những ghi chú trong [] là của bạn Cáo chêm vào bình luận cho vui nha mọi ng`]

Chân thành cám ơn Jenny-kun và bé Tea Kidz đã giúp đỡ

http://apreslapluiewt.blogspot.co.uk/2013/01/loki.html?m=1

Siêu may mắn được dùng trà cùng Tom Hiddleston

Hôm nay hẹn J cùng ăn món Hàn tại ASSA, tiện thể ghé chỗ gần Tottenham court road hightea,

Chỗ ngồi trong tiệm khá ít ỏi nên quyết định chuyển xuống tầng hầm, những chiếc bàn nhỏ dưới này cũng chẳng còn chỗ trống.

Do muốn ngồi chỗ sáng sủa một chút nên chúng tôi đã chọn chiếc bàn lớn ở ngay giữa nhà

Được một chốc, có một anh cao lớn đến cạnh chúng tôi và hỏi: Hai em có phiền khi để tôi share bàn cùng không?

Mắt tôi lúc đó nhìn trực diện anh ta, và tôi cảm thấy trông anh ấy quen vô cùng.

Ngơ ra khoảng chục giây tôi mới trả lời: Không vấn đề, chúng tôi không phiền

Sau khi anh ấy ngồi xuống thì ngay lập tức tôi nhận ra, đó là Tom Hiddleston !!!!!!Ôi chúa ơi!!!!! Không thể tin được !!!!!! [Bạn đùa à, nhìn anh thẳng vào mặt ở cự li gần mờ bạn ko nhận ra à. Nhìn sau lưng còn nhận ra cơ mà]

Nhưng bạn J nói chắc là không phải đâu, vì không lí nào anh ấy lại xuất hiện ở một tiệm nhỏ ven đường bình thường như thế [Sao lại không, anh cũng là ng` thôi mờ, giản dị trong máu roài, đâu phải kiểu bịnh sao đâu]

Vả lại những người xung quanh cũng chẳng ra vẻ gì là nhận ra anh ta

Thế là làm như là tôi đang ngồi hoang tưởng một mình
Rõ ràng trong nhận thức là sau khi tham gia phim The Avengers, mức độ nổi tiếng của Tom đã tăng cao mới phải [Thái độ ng` Anh như thế chả trách Tom về London là lặn mất tăm mất tích luôn =_=]

Chẳng phải Midnight in Paris cũng rất được hoan nghênh sao? Sao mọi người chỉ ngồi đó uống trà mà chả phản ứng gì ráo vậy??

Kết quả là tạm thời tôi cũng phải coi như anh ấy giông giống Tom thôi

Chúng tôi ngồi chung bàn khoảng 3 giờ thì họ ra về

Tôi lấy hết can đảm hỏi anh ấy, kết quả thì quả đúng là Tom! J gần như tê dại vì lúc nãy chúng tôi chỉ cách nhau 20cm thôi

Và và lúc đó chúng tôi còn ngồi nói to cười lớn nữa chứ …….. [Bạn này mà ko can đảm hỏi thì sẽ hối hận cả đời =))]

(cập nhập thêm)

Trưa hôm nay dùng cellphone type chậm quá
Tôi ngồi mà cứ hướng ánh nhìn về Tom, ngồi kế bên J

Phát hiện Tom khá thư sinh, anh ấy đến một mình trước, mang theo cuốn sách nhiếp ảnh khá dày

Khi bạn anh ấy tới thì họ bắt đầu trò chuyện

Có vẻ anh ấy chuẩn bị hợp tác với HBO gì đó (vô tình nghe lỏm được)

Sau đó lấy sách lật lật giở giở cho bạn xem gì đó

Suốt buổi không thấy có cú điện thoại nào cả (cứ có cảm giác là ngôi sao đều rất bận rộn mà) [Anh lịch sự chứ, đang nói chuyện ai lại để dt làm phiền]

Và cũng không thấy cầ điện thoại vọc tới vọc lui, giống như là buổi trò chuyện bình thường với hàng xóm vậy !!!

Và anh ấy thật là, thật là rất lễ phép, không hề ra vẻ ta đây
Lúc đầu là đến xin phép về chỗ ngồi [ngất ngây quá, chống cằm mơ màng]

Đến khi họ đứng dậy chuẩn bị rời khỏi thì tôi không nhịn được nữa, hỏi: Xin lỗi, anh có phải là Tom Hiddleston?

Thật ra thì tôi có chút đỉnh hi vọng anh ấy không phải vì nếu không thì tôi sẽ vô cùng hối hận vì lúc nãy không nhìn trộm anh ấy nhìu hơn [cười lăn lộn =))=))=))]

Anh ấy mỉm cười và trả lời: Vâng, là tôi đây. (cha mẹ ơi ~~~~ trời ơi ~~~ trái tim tôi phơi phới) [tim hồng bay tá lả, sét đánh tả tơi =))]

Sau đó chúng tôi hỏi rằng có thể chụp chung với anh ấy không thì anh ngay lập tức chấp nhận

Rồi còn rất có thành ý hỏi tôi tên gì và đến từ đâu, và rất nhiệt tình bắt tay với tôi (trời ơi, sao giống đang mơ quá dzị)

Tôi trả lời với anh ấy là: Anh có rất nhiều fan ở Châu Á đó
Em còn mua cả 1 móc khóa Loki lego cho bạn của em nữa

Xong ảnh : Ồ thật sao, cảm ơn em (Lại còn cười nữa chứ! Giống mấy anh cả trong gia đình! ra ngoài đổ rác rồi bị bắt gặp vậy!)

Quả thật không hổ danh là xuất thân từ khoa văn học cổ điển của đại học Cambridge

Khí chất và giọng nói rất hay đều rất thu hút người khác
Tôi nghĩ chắc sẽ không còn chuyện gì may mắn như thế này nữa đâu

Khoảng cách rất gần, ngồi ngay bên cạnh trò chuyện và uống nước

Tôi nói J hãy trộn chiếc ghế mà TOM ngồi về [Muốn lắm =))]

Cho những ai muốn được tình cờ gặp ảnh này

Địa điểm là tiệm trả Yumchaa ở khu SOHO

45 Berwick Street London W1F 8SF

Thật sự là TW nhà mình rất rất rất là dễ thương >v<

Trả lời

