About Tom [1]

Dịch: Elmo Doll.
Tom Hiddleston về chuyện được bầu là Nam diễn viên hấp dẫn nhất hiện nay:
TotalFilm, Bạn đã bầu chọn, và kết quả của cuộc bình chọn  Nam Diễn Viên Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay của Total Film đã được hé lộ (Robert Pattinson ở vị trí thứ hai! –TBB)
Bạn có thể thấy danh sách yêu thích của mình một cách đầy đủ trong số 203 của tạp chí Total Film, hiện đã có mặt tại các sạp báo, cũng như trên các dịch vụ của iPAd và Android. Tom Hiddleston dẫn đầu trong hạng mục Nam, đánh bại những đối thủ như Robert Pattinson và Ryan Gosling cho danh hiệu này. Chiến thắng cuộc bầu chọn với số phiếu vượt xa, Hiddleston đã tập hợp được một đội quân đông đảo fan hâm mộ kể từ diễn xuất hết sức thành công của anh khi vào vai một kẻ phản diện đáng thèm muốn – Loki trong phim Thor và The Avengers. Ngoài những bộ phim bom tấn kể trên anh còn tham gia những vai diễn đáng chú ý dưới sự chỉ đạo của một số đạo diễn đáng kính nhất hiện nay (Midnight In Paris, The Deep Blue Sea, War Horse, Only Lovers Left Alive) và đã không làm tổn hại chút nào đến thành tựu đạt được.
Chúng tôi có cuộc trò chuyện với Hiddleston để tìm hiểu xem anh ấy cảm thấy ra sao khi được bình chọn là Nam Diễn Viên Hấp Dẫn Nhất HIện Nay… Cảm giác thế nào khi đánh bại những đối thủ như Robert Pattinson, Brad Pitt và George Clooney cho danh hiệu Nam Diễn Viên Hấp Dẫn Nhất của Total Film?
Tom Hiddleston: “Nó thật điên rồ. Cơ bản mà nói là thật không thể hiểu nổi. Khi còn là thiếu niên, chị tôi có một tấm poster của Brad Pitt trong phim Legends of The Fall trên tường phòng ngủ. Tôi cũng đã nghĩ rằng, đó chẳng phải là nhận định chung khi mọi người coi George Clooney như biểu tượng của tiêu chuẩn vàng đó sao? Và chẳng phải Robert Pattinson đã truyền cảm hứng cho tình trạng hỗn loạn và cuồng nhiệt mỗi nơi cậu ấy đặt chân tới hay sao? “Tôi cho rằng câu hỏi cần đặt ra là: bạn có chắc không? Nếu bạn chắc chắn về điều đó, thì tôi cảm thấy rất vinh hạnh. Thật sự như vậy. Cám ơn các quý cô. Các bạn là những người phụ nữ hoàn hảo cả về khiếu thẩm mỹ lẫn phong cách. Ôi lạy chúa, các bạn đúng là biết cách làm một người đàn ông cảm thấy tuyệt vời.”
Bạn đã bao giờ từng mơ rằng mình sẽ là nguồn cảm hứng khiến xao động biết bao con tim trưởng thành không?
“Dĩ nhiên là không rồi. Chị (chắc em gái ko dám nói anh mình vậy đâu ha…) tôi từng nói tóc tôi như là cái chổi ấy. Chị ấy nói với ý tốt thôi. Cái cách mà các bà chị vẫn thường hay nói ấy. Chị ấy có lẽ đúng. Nhưng thành thật mà nói, thì không đâu. “Một trong những nhược điểm lớn nhất mà chúng ta hay mắc phải đó là chúng ta luôn nghĩ rằng những người khác thì tự tin hơn, quyến rũ hơn và họ có tất cả câu trả lời cho mọi câu hỏi. Tôi cũng y như vậy.”
Sự nguy hiểm của kẻ phản diện thường được đánh đồng với sự quyến rũ… đó là điều chắc chắn đã làm cho Loki hấp dẫn tới vậy! Bạn có nghĩ về anh ta như là một kẻ vô cùng hấp dẫn khi nhập vai không?
“Không! Tôi nhận định đó hoàn toàn là công sức của đội ngũ trang điểm và phục trang. Tôi chỉ đơn giản thể hiện nhân vật: sự hiểu biết,  tính độc lập như một con sói lạc bầy, và cả sự tinh quái của anh ta. Tinh quái là điều nguy hiểm, tôi cho rằng, tinh quái là sự sắc bén. “Điều lạ lùng đáng ngưỡng mộ ở Loki chính là anh ta không thèm quan tâm tới điều người khác nghĩ. Tôi luôn cảm thấy phẩm chất đó thật sự rất hấp dẫn ở phái nữ. Tính tự chủ. Một chút tự tin. Dám chấp nhận sự khác biệt. một đôi chút … tinh quái. Một cảm giác cho thấy mọi điều có thễ trở nên “thú vị” đôi chút. Tôi nghĩ là mình nên dừng lại ở đây thôi!”
(mình lượm được cái này ở fanpage của anh trên facebook)
Sau khi đọc xong những lời này của anh thì mình có 1 kết luận là Thomas của chúng ta không chỉ là người tử tế mà còn là người khéo léo và tinh nghịch trong từng lời nói =)) đọc kỹ sẽ thấy sự troll của anh. Không hiểu sao mình có cảm giác Thomas dễ thương như vậy một phần vì người chị rất thú vị của anh =))

Gửi phản hồi

