[PV-hint]-Avengers

Xin chào các vị anh hùng (và 1 pé phản diện), nào chúng ta sẽ bắt đầu cuộc phỏng vấn sau sự kiện phim Avengers. Tôi là Cua điên, người sẽ trực tiếp phỏng vấn và dìm hàng các bạn, hy vọng chúng ta sẽ có 1 buổi hợp tác vui vẻ. Giờ chúng ta sẽ bắt đầu.

1/ Các anh thích tôi xưng hô thế nào?

Thor, Tony, Steve, Clint: gọi tên

Romanoff: có thể gọi tắt theo cách cô muốn, tôi không quan tâm.

Hulk: *đập phá* (Cua: vâng, tôi sẽ gọi anh = Hulk *lau mồ hôi*)

Loki: Vua, thần, thứ gì đại loại thế (Cua: vâng, tôi gọi Lô. Lô: ra ngôn ngữ của cô Lô= vua à, được, tôi chấp nhận =))))

1 (25)

Giờ chúng ta sẽ đi vào phần chính

Thor: *giơ tay* xin lỗi nhưng tôi nghe nói cô thích pé lô nhà tôi phải k

Cua: *gãi đầu* à… vâng… nhưng chỉ thích thôi ạ, em không dám tranh với anh

Thor: *cười*

Tony: sao cô chỉ nghĩ là cô chỉ tranh với mỗi Thor?

Steve: cô ta k nghĩ, cô ta chắc chắn. *cười đểu nhìn Tony*

1 (37)

2/ Trong phim tôi nghe Tony nói rằng Loki đã chọc giận mọi người, nhưng tôi muốn biết cụ thể hơn, được k ạ?

Thor: cậu ta không nghe lời tôi (O.O). Quan trọng hơn là tên Tô đó dám nói “đừng lấy đồ của tôi”. *đập bàn* (Cua: thế can gì tới pé Lô _ _”) cậu ta còn cầm cây chọt chọt ngực tên Tô nữa >”< (Cua: à, em đã hiểu)

Rô: đính chính 1 tẹo là anh ta không chọc giận tôi, anh ta chỉ cho tôi thấy tôi nợ người ta nhiều quá và như khuyên tôi phải chống lại anh ta vậy *cười*

Lô: thề có Chúa, tôi không bảo cô làm thế *gào lên*

Clint: xúc phạm tôi, tôi không tin được vì loki mà tôi bị gọi là khỉ và càng k tin được khi tôi bị đứa trẻ đùa giỡn

Hulk: hắn tranh cái chuồng Fury dành cho tôi =))))))))))))) *quay lại lườm loki* (Lô: *núp sau lưng thor nói với ra* tôi thèm cái chuồng của anh)

Tony: cậu ta ỷ mình dễ thương muốn làm gì thì làm (Cua, Lô: *sặc nước*, Thor: *cầm búa*, Steve: *mặt đen lại*), à cậu ta thình lình bay vào nhà tôi, sàm sỡ tôi bằng cái cây pé tẹo của mình(Cua: *ho khan*). À, mọi người sao thế, tôi chỉ kể lại đúng sự thật thôi =))) (Lô: cây đó mà pé á! nó dài thế còn gì *gào lên*, Thor: *gật đầu* anh cũng thấy nó hơi pé >”< Cua: các anh nghĩ về cái gì vậy)

i_am_loki__of_asgard____by_mibu_no_ookami-d5fn4a9

Steve: sàm sỡ Tô, sát hại fan của tôi

Phil: anh kết thúc vai của tôi sớm quá, tiền cát xê ít lắm

3/Tuy nói Lô chọc các bạn giận nhưng trong đây các bạn thật sự khó chịu về ai nhất, có thể cho tôi biết lý do không?

Thor: Tô, hắn dụ dỗ Lô

Tony: Thor, ăn mặt lỗi mốt, ko xứng với Lô (Steve: Lô ăn mặc đẹp hơn chắc, cậu ta đội sừng!Tony: nhưng lúc giả làm dân thường ăn mặc rất đẹp *cười*)

Rô, Hulk, Steve: Tô _ _”, hắn troll người khác quá nhiều (Steve: *rưng rưng* chê tui già hoài, Tony: tui cũng có khen body anh đẹp mà Cua: *cười cười*)

Clint: vẫn là Lô *quay qua Lô* xin lỗi, tôi không có ý gì, chỉ là hơn 2/3 phim tôi bị anh điều khiển r

Lô: tui ghét hết mấy người

1 (38)

4/ Nãy giờ dìm hàng bé Lô nhiều quá, chúng ta sẽ chuyển sang đề tài nghiêm túc hơn. Trong phim, các bạn cảm thấy vui nhất là:

Thor: thấy cảnh bọn họ cãi nhau. Họ khá hài hước, tôi còn nghe loáng thoáng Tony với Steve cãi cái gì mà phải lột đồ ra với mặc đồ vào =)))

Rô: khi Clint tỉnh lại

Clint: khi bị Romanoff đánh =))

Hulk: dần Loki 1 trận (Lô: cô ấy bảo k troll tôi nữa mà *giận* Hulk: *đập bàn quay lại*. Lô: *núp sau lưng thor*)

Steve: Khi tôi kịp kéo cái cần màu đỏ và khi Hulk hét vào tai Tony (Cua: nói ngắn gọn là anh vui nhất khi thấy Tony ổn*cười*)

Tony: tôi tìm thấy tiệm ăn mới >v<~

Untitled

5/ Điều khiến các anh bị tổn thương nhất:

Rô: có sao? *cười* Có lẽ tôi toàn gây tổn thương người ta. Tôi nợ họ (Lô: đừng nhắc từ nợ nữa _ _”!)

Clint: tôi giết quá nhiều đồng đội

Hulk: …. tôi luôn bị tổn thương (Lô: Xạo! Tới giờ ta vẫn chưa hết đau!)… vì tôi toàn phá nát mọi thứ (Lô: *hậm hực* chứ gì nữa. Hulk: *cầm chân Lô, Smash again =)))

Thor: Lô ghét tui

Steve: tôi thường xuyên bị chê lỗi mốt và già.

Tony: không gì cả, tại sao phải bị tổn thương khi tôi giàu, thông minh, blah blah blah (Hulk: *gầm*) À, quên, tôi bị tổn thương màng nhĩ khi có kẻ hét vào tai tôi. Tks vì đã nhắc *lau mồ hôi*

Phil: những cảnh tôi đóng quá ít *chấm nước mắt*

Lô: tôi luôn bị tổn thương *nức nở* tôi là con nuôi, tôi bị ăn HIẾP, tôi KHÁNG CỰ nhưng bị đàn ÁP =VŨ LỰC *nhìn  Hulk* lúc bị bắt về họ còn bịt miệng và troll tôi. Có kẻ ác nào đáng thương thế không?

1 (19)

Họ làm thế này

1 (21)

Thế này

u1_hulk-v-loki

Và còn thế này nữa *òa khóc*

Thor: *giơ tay* à mà sao cô capslock những từ đó hả? (Cua: *cười cười* k có gì đâu, phím bị lỗi =)). Anh không thích tôi làm thế?) Không, tôi thích =)))

Lô: *mặt đen lại* sao hình minh họa của cô toàn troll tôi thế (Cua: anh nhạy cảm quá, làm gì có =)))

Cua: thế họ có làm anh thế này

1(40)

Lô: à, có đấy, thật tàn nhẫn

Cua: còn thế này?1 (12)

Lô:… à… ừ… cái này mỗi Thor làm thôi… (Thor: Đương nhiên, cậu trông chờ ai làm thế à? Tony: tôi chăng? *cười* Lô: đương nhiên k!)

1 (18)

Cua: còn thế này?

Lô:!!!!! Ai chụp thế *đỏ mặt* =))))))))

Cua: chúng tôi đã hứa giữ kín, để bảo đảm an toàn người chụp và tôi đảm bảo còn nhiều hình hot hơn của 2 anh mà chúng tôi đang nắm giữ *cười zan* sẽ up sau

Tony+ Steve+ Rô + Clint + Hulk: *đồng thanh* ai là người cầm cái cây đó thế =))

Cua: người duy nhất không hỏi đấy ạ *cười đểu*

Lô: *làm mặt lạnh* ảnh ghép, chỉ là ghép

Tony: với công nghệ của tui, tui khẳng định đó k phải ghép =)) (Cua: *nói nhỏ vào tai Tony*hân hạnh hợp tác với anh. Tony: tôi biết *cười nham nhở*)

Cua: thôi, chúng ta hãy buông tha pé Lô, và chuyển sang đề tài mới là anh Tony (Tony: cô troll tôi)

6/ Anh và Steve có đính chính gì cho những hình ảnh này không?

123

Thor + Rô + Clint + Lô + Hulk: *trố mắt* oắt đờ =)))))).

Cua: anh có ý kiến gì cho hình ảnh này không ạ?

Tony: à… ờ… như đã thấy, thì ngủ nude, bình thường thôi mà. Ở đây có thằng nào ngủ mặc đồ đâu!

Cua: thế tại sao lại có lá cờ Mỹ? phải chăng là…. *cười nham hiểm*

Steve: *cười cười*

Cua: thấy chưa, anh steve còn không thèm chối

tumblr_m4fx3wqhYl1r8oczbo1_1280

Cua: Còn tấm này?

Tony: *im lặng*

Steve: *cười phá lên* thì ra là thế. Vậy mà nói tôi lỗi mốt à =))

Lô + Thor + Rô + Hulk: *cố nín cười*

Clint: *gật đầu thấu hiểu* tôi đã giấu anh Steve ạ, tôi không muốn làm anh shock *cười lăn lộn*

tumblr_m4hym6ZaNQ1r8oczbo1_500

Cua: còn tấm này?

Steve + Tony: chúng tôi không còn gì để nói _ _~

Cua: các anh có muốn tiếp tục bàn hình của mình không?

Steve+ Tony: không. Chúng tôi không như Thor và Lô (Lô: ư…ư… *lắc đầu*)

7/ Các anh/ chị có ý kiến gì về tấm ship này ko?

1 (14)

Thor: *kéo Lô lại* tôi k đồng ý ship cuối cùng! Lô của 1 mình tui

Lô: tôi không đồng ý ship nào cả _ _” ta là vua (Hulk: lại nữa *lấy đồ bịt mỏ bịt lại*)…ư…ư…

Tony: *lườm vào ship 5* tôi không thích ship 1 (Steve: *rưng rưng*: tại sao? Cua: ảnh ghen =))) Tôi k có ghen!

Phil: xin lỗi, tôi chỉ là fan, k cần bận tâm =))) *cười thấu hiểu*

Hulk: tôi k thích ship 4 (Thor: nghĩa là anh thích ship cuối? *xoay búa*)… anh tự nói thôi =)) tôi thật sự thích Smash cậu ta (Lô: lùi xa 10m)

Steve: tôi không thích ship4,6,7

Rô + Clint: tôi không thích ship 6 _ _”

Cua: kết luận của tôi là có vẻ ngoại trừ “lão Steve” thì không ai ưa chú cả Tony ạ. Thời lượng chương trình có giới hạn, chúng ta tạm kết thúc buổi phỏng vấn ở đây nhé, tạm biệt và hẹn gặp lại >v<~

Gửi phản hồi

