BTVN1

đề bài:” em hãy phân tích mối quan hệ của Thor và Loki”
Hướng dẫn by Cua điên
 Đưa dẫn chứng và phân tích 

C.A:”ngươi sợ sấm à?”, loki: “ta sợ những thứ đi theo” =))))), lộ ngay mẹt uke

Thor:”khối tessesract đâu?”, loki:”em cũng nhớ anh” =)))-> có ai thấy pé loki quậy chỉ để gây sự chú ý với thor k =)). Ở chi tiết này chúng ta thấy, Thor cũng đang mượn cớ tìm khối T đó mà kéo loki ra chỗ vắng. Tại sao C.A và I.M cũng đang điều tra về khối T mà Thor lại k cùng hợp tác lại lẳng lặng kéo loki đi riêng? Câu hỏi để ngỏ chờ fangirl trả lời

Thor:”tôi tưởng cậu chết r”, loki:”anh có khóc thương em không” *chớp mắt* =)))

Thor:”cha chúng ta đã khóc rất nhiều”, loki:”Cha anh chứ” *giận lẫy* -> người ta hỏi anh mà, nói Odin làm gì T^T

Thor:”nhưng chúng ta lớn lên cùng nhau, chúng ta CHƠI CÙNG NHAU,chúng ta CHIẾN ĐẤU cùng nhau. Em k nhớ gì sao?” =))

Loki:” tôi nhớ mảng tối… đó là sống DƯỚI …(tự điền vào chỗ trống, dưới cái mà ai cũng bik là cái gì =)))) vĩ đại của anh” *đỏ mặt*

Loki:”tôi nhớ lúc anh quăng tôi xuống vực” *giận* Thor:”vì thế mà cậu muốn phá nát thế giới mà tôi yêu quí?”, Loki:”…”(ai mượn anh iu quí nó hơn tui)

Thor:”cậu quên nguyên tắc thống trị rồi loki (Cua: *bổ sung* cậu k nhớ tôi đã THỐNG TRỊ cậu như thế nào sao?). Ngôi vua đó chỉ mang lại bất hạnh thôi (Cua: *lồng tiếng*cậu k nên làm vua, về và sống DƯỚI… của tôi đi)”

1 (1)

(cai trị thế này này =))))

Loki”tôi là vua” *rưng rưng*~ Thor:”Từ bỏ đi, từ bỏ giấc mơ quái quỷ của cậu đi!” (Loki: anh biết giấc mơ tôi là gì sao? *giận*)

Thor:”về nhà đi” -> lộ ngay mục đích chính của anh thor

Loki”anh cần khối T để đưa tôi về. Nhưng tôi k bik nó ở đâu” -> giận r nên bỏ nhà đi bụi.

I.M lao vào Thor, cắt ngang cuộc nói chuyện…. (hàm ý: tránh xa người iu tui ra, nhưng ở đây chúng ta k bàn về couple này nên…)_

Thor:”đừng đụng vào t” (hàng chỉ cho loki đụng)

I.M:”vậy đừng đụng vào ĐỒ của t” @@ loki là đồ của anh hồi nào ế

Thor:”k đc đụng vào loki, hắn phải chịu sự trừng phạt của Asgard (aka của tui)”

I.M:”trừ khi hắn giao khối T, hắn là của anh, bằng k…(hắn là của tui =))))” *thor ném búa vô I.R* láo toét, loki dù giao hay k giao khối T thì hắn cũng là của ta =)))

War giữa 2 anh bùng nổ

C.A *lao ra can*

Thor:”tôi đến đây để chấm dứt âm mưu (lên làm seme) của loki” =)))

Khi loki bị bắt về, thor k cam tâm chia sẻ loki cho mọi người soi mói “tuy loki phi lý (có ai nghe thấy tính sủng ái trong lời nói k), nhưng hắn là người….(tự điền) và là … của tôi (tự điền) =)))

Đoạn thor nói chuyện với phil

Thor:”lần đầu tôi tới trái đất, cơn giận (aka ghen) của loki đã theo đến đây, con người phải hứng chịu nó và giờ cũng vậy” =)))

Fury:”Anh có thể khiến loki nói ra tung tích khối T k?”

Thor:”tôi k bik, tâm trí loki rất xa lạ” (người ta ghen đấy ngốc ơi)”Hắn ko chỉ thèm khát… mà hắn còn muốn…. tôi” =)) (tự điền tiếp nhé)

Fury:”nhưng sao tôi lại cảm thấy hắn là người duy nhất muốn ở lại con tàu này?” (chờ thor chăng?)

Chuyển sang chi tiết Loki nổi giận với Romanoff, có ai cảm thấy Loki ghen tị vì Romanoff gặp đc người cứu rỗi mình còn Loki thì không ai chịu hiểu k? (hay nói đúng hơn là Thor bị dụ dỗ làm ẻm giận)

Đoạn gần cuối phim, Loki đâm thor bằng 1 vật nhọn (sr vì cua dek bik nó là dao hay cái giè) nhưng rõ ràng loki có thể ra tay mạnh hơn vào lúc đó nhưng k -> fangirl tự suy diễn. Và cầm dao đâm thor có ý nghĩa gì? phải chăng là khác vọng đổi vị trí =))

1 (5)

(minh họa cho khát vọng của loki cũng như các pé uke khác)

Khi Loki thất bại, ẻm đã nói “tôi đổi ý r, có ai mời tôi 1 ly k” thì ngay sau đó thor trói gô ẻm lôi về Asgard =)) ai bảo Thor k bik ghen nhể

Cuối cùng thì dù loki có nghịch ngợm cỡ nào đi nữa thì cuối cùng vẫn bị anh trai yêu quí kiêm chức chồng bắt về. Từ đây chúng ta có thể thấy một cuộc sống đầy H đang chờ đợi em ở Asgard =)) nơi riêng tư k bị các mem khác của Avengers làm phiền =)), 1 tình huống hứa hẹn là có cảnh SM vì cuối phim cái đồ bịt mỏ của loki làm ta liên tưởng k thôi =))

(like this)

Bên lề: các anh nghĩ sao về Loki?

Hulk: trẻ con >v<~ (vậy sao trong phim anh quang loki của người ta như búp bê vải vậy OxO). Tôi thích đấy!

C.A: tôi chỉ quan tâm I.M

I.M: à, hắn thú vị đấy, trẻ con và dễ bị bắt nạt =)) tôi thích bắt nạt hắn (C.A: cẩn thận đấy I.M)

Thor: loki quá trẻ con, dễ giận, thích làm nũng *cười* hay giận *cười dữ hơn* và tôi thích làm cậu ta giận

Đánh giá riêng của cua điên: có ai thấy loki mang tiếng là kẻ ác mà trong phim lại bị bắt nạt nhiều nhất k? =)) toàn hết bị trêu tới bị các anh hùa nhau ăn hiếp. Coi tới coi lui toàn thấy loki như em út, quậy quá nên bị bụp,

Còn Loki? Anh nghĩ sao?

Loki: uhm… uhm…. *vẫn còn bị bịt miệng*

Thor: để tôi dịch: tôi là em trai ngoan, sẽ hết lòng chìu ý anh trai mình, không quậy phá nữa và đặc biệt sẽ không tự ý nghịch ngợm để bị kẻ khác bắt nạt, tôi chỉ để cho anh trai mình bắt nạt thôi

Loki: *đạp chân Thor*

2 thoughts on “BTVN1

  1. Trời ơi~
    Hôm trước còn ngồi bàn hint mấy giai A với em
    Mà giờ còn mang hẳn một bài nói về T x L luôn á ~
    Em mới xem hint qua cartoons chưa có xem hint qua A a~~~
    *lượn đi coi*
    P.S : em là Kim Fu Nhưn <3

Gửi phản hồi

