[Thông báo]-Friendlist

Có vài chuyện khiến ta hảo đau lòng… Một số nhà quảng bá dùm bài 12CS trong nhà ta mà quên phần hướng dẫn sử dụng. Ta đã nói rồi, đó là những cái ta cảm nhận được từ những người xung quanh ta, một phần các tình huống là do ta tự tưởng tượng ra (vd trong bar) đọc mục đích để giải trí. Còn đọc mà căng thẳng chuyện đúng với chả sai thì thì phắn mợ nó đi (ta bực dần lên rồi đấy). Viết cho dân tình giải trí và là sở thích cá nhân thì lại bị lan truyền và nhận lấy đá từ người đọc, à, mình không ham quảng bá nó đâu, ai thích hẵn vào. Đó là điều đau lòng thứ nhất

Điều dau lòng thứ 2 lại từ điều đau lòng thứ nhất mà sinh ra, đó là mình k biết có nên để mọi người quảng bá bài viết của mình (dù đã dẫn nguồn và thậm chí xin phép) hay không. À, đừng giận mình vội, thật ra cũng vì các bạn cả thôi, đăng trên nhà mà những viewer thấy k hợp nhãn thì lại xiên với chả xỏ, tội các bạn lắm. Có gì nhắn dùm mấy bạn trẻ ấy về nhà mình thảo luận này, người viết là mình, có ý kiến gì thì vào đây nói thẳng, chơi mỉa nhau thế thì về nhà chơi với dế đi.

Nhưng koji nói cũng đúng, cài pass hết kiểu này thì tội vài người thật sự muốn đọc nên ta sẽ làm 1 list hảo hữu dành cho nhà Xích Nguyệt. Phiền mọi người đọc và cảm thấy mình làm được thì tham gia với mình ^^~

Luật:

1. không copy bài mình và paste ở bất kỳ đâu kể cả blog cá nhân =”=… phòng trường hợp có vài bạn trẻ khác đọc xong lại hậm hực với bạn vì BÀI VIẾT KHÔNG ĐÚNG và bla bla bla “mình là chòm… chả giống tí nào, bậy bạ, nhảm nhí, v…v…”

2. bạn nhắm đọc vì 100% để giải trí và k để tâm nhiều thì hoan nghênh

3. Ở điều 1, bạn nào lỡ đăng r thì k cần xóa, nhưng k tiếp tục và việc cho phép lưu hành hay không thì đợi mình xem tình hình “đá” mà mình ăn. Hơn nữa, để mình dễ bề quản lí và nắm bắt tình hình, có nhiều trường hợp bài của mình bị mang đi và mình thì chả hay biết gì và bị chửi sau lưng mà chẳng biết gì cho đến khi lang thang và nhận đc tin đó

4. Mục đích của việc cài pass và mở list này là để quản lý bài viết của mình thế nên hy vọng các bạn đã có pass cũng đừng cho pass cho người khác. Nếu mình biết thì dẹp luôn friendlist này

Tham gia list hảo hữu của mình:

để lại wordpress, face, yahoo (nếu có), ngày/ tháng sinh (nếu bạn k ngại công khai)

Quyền lợi:

1.Mình sẽ gửi pass cho các bạn, và tùy vào độ kết thân mà vào dịp gì đó mình sẽ viết bài làm quà cho các bạn

2.Khi tình hình ổn định, mình sẽ để các bạn có trong list hảo hữu dẫn bài sang nhà các bạn nhưng phải đảm bảo con mình k rơi rớt nơi khác.

FRIENDLIST

1. Hắc Tử Dạ:

Ngày sinh: 8/9/1995

WordPress: danguyetcac.wordpress.com

2.Kojirou (tên này ta phải suy nghĩ lại)

Ngày sinh: 3/11/1994

yahoo: whisper_in_the_silent@yahoo.com

3.Xuy Phong

WordPress: capnhatdammy.wodpress.com

yahoo: dreamshop2412@yahoo.com

4.Jung Jenny

Ngày sinh: 20/3/1992

WordPress: jungjenny.wordpress.com

Yahoo: tieuminh2015@yahoo.com.vn

5.Liz

Ngày sinh: 10/03/1995

yahoo: nh0xt0ri@yahoo.com

6. Mực 

Ngày sinh: 12/12/1997

yahoo:amelia_supersquid@yahoo.com.vn

wordpress: mockingbird1212.wodpress.com

7. Shimmie ake Shim

Ngày sinh: 21/7/1995

Yahoo: nghiemnga86@yahoo.com.vn

8.Lãnh Hàn Băng

Ngày sinh: 22/9/1999

yahoo: peheosua_22@yahoo.com.vn

9. Thiên Huyết:

Ngày sinh: 8/1/9x ^^

yahoo: Shakimi_narishata@yahoo.com.vn

10. Shiro

Ngày sinh: 10/5/1998

yahoo: greenwind1005@yahoo.com.vn

11.Ân Ân

Ngày sinh: 13/1/1997

yahoo: thanh.daohoang@yahoo.com

12. Thụy Du

Ngày sinh:20/8/1998

yahoo: doi_colabao@yahoo.com

13.Mâm

Ngày sinh: 1/4/1996

yahoo: k0run0@yahoo.com

14. Misaki

ngày sinh: 11/4/1996

yahoo: lovelycat_kute114@yahoo.com.vn

15.Hyunmi Lee 

ngày sinh: 30/5/1997

yahoo: elfish_hyunmi

16. Băng Viêm

ngày sinh: 1/5/1997

yahoo: xXAokusaAiraXx@yahoo.com

17. Nhật Thanh

ngày sinh: 15/1

mail: grace1501@gmail.com

wordpress: grace1501.wordpress.com

18. Thiên

ngày sinh: 19/06

yahoo: blessed_wind@yahoo.com

19. Nolza_1998

ngày sinh: 6/2/1998

yahoo: Nolza_1998@yahoo.com

20. Yết Yết

ngày sinh: 25/10

mail: lucifer2510@gmail.com

21. Xích

Ngày sinh: 10/10/1995

wordpress: mizure.wordpress.com

mail: blackcat13.kun@gmail.com

22. Hook Chan

Ngày sinh: 11/6/1997

Yahoo:  Hookabidoo@yahoo.com.vn

22. Iceprincess

ngày sinh: 27/1/1995

yahoo: catcatlikemilk39@yahoo.com.vn

23. Komuichi

ngày sinh: 17/11/1997

yahoo: keberos_p@yahoo.com

24. Mizure

ngày sinh: 18/8/1995

mail: cendy.doan188@yahoo.com

wordpress: mizure.wordpress.com

25. Bảo Bảo

ngày sinh: 15/02/1994

yahoo: joyer1502@yahoo.com

26. Lucifer

ngày sinh: 12.04.1996

yahoo:  tiumieu.lucifer@yahoo.com.vn

27. Dạ Tước

ngày sinh: 28/8/1996

yahoo: anhlangnhang_nenpedungkhox@yahoo.com.vn

wordpress: http://anhlangnhangnenpedungkhox.wordpress.com/

28. Đồng Hương

ngày sinhL 12/12/1998

yahoo:  no_rule_3000@yahoo.com.vn

29. Kat

ngày sinh: 17/10/2000

yahoo: mooncake17102000@yahoo.com.vn

30. Ngocloan

wordpress: dungsau1nucuoi.wordpress.com

email: phusinhmong@gmail.com

31 Thảo Sương

Email: alicegwendoline@gmail.com

ngày sinh: 28/10/1996

97 thoughts on “[Thông báo]-Friendlist

  1. Pass…pass…*mắt nhấm nhánh*
    Đây, tự bạch của tại hạ là:
    Tên: Lãnh Hàn Băng
    Ngày Sinh: 22/9/1999 (đừng chửi tại hạ nhỏ mà láo *che mặt cười đê tiện*)
    Yahoo: peheosua_22@yahoo.com.vn
    Wordpress: =.= đừng hỏi ta, quên rồi, tạo wp chủ yếu đi quăng bom mà ^v^,các hạ rãnh thì kiếm dùm ta, đa tạ ^^|||
    FB: a…a…a nếu không nhầm là Scory Ahn thì phải
    những gì cần nói đã noi xong, ta đi đây ~~~~~ *bay bay* *vướng dây điện* *té xuống* * lọt mương* *bò về*

    • gọi là tuổi trẻ tài cao đc k ta :)), dạo này mấy bạn trẻ sa vào đam mỹ sớm quá, khác xa với lớp già nhỉ =))~ uầy… ta đã già r *úp mặt vào tường* đừng ai nhìn ta… *tự kỷ*

      • ai nha~ nàng không già, không già *kéo kéo ra*, giới đam mỹ nếu nói già thì thay bằng từ lão luyện hơn là đại thụ chắn gió cho những mầm mống non nớt như ta nè *chớp chớp*

  2. Mới đọc 1 bài về 12Cs rất hay bên matngu12chomsao (làm ta cười chết). Ta thấy có link dẩn qua nhà nàng ^^. Cho ta vào friendlist của nàng nhé.

    WordPress: Thienvusontrang.wordpress.com
    Face: Shakimi Narishata
    Birth: 8/1/199x (bí mật năm sinh nga~).
    yahoo: shakimi_narishata@yahoo.com.vn ^^

    *Ta thuộc môn phái Ninja nên ít comt lắm, có gì nàng thông cảm nếu chúng ta ít nói chuyện nhé*

  3. Tên:Shiro
    Ngày sinh:10/05/1998 ~~ một con bò nhười siêu cấp nah ~~~
    Yahoo: greenwind1005@yahoo.com.vn
    Đam mỹ 12 chòm sao quả thật rất hay và hấp dẫn a ~~ món ăn ngon ta tìm bấy lâu :”> Chờ tin nàng ngah,và chúc nàng có giáng sinh thật vui ~~ ^^

  4. Tên: Thụy Du
    Ngày sinh: 20/8/1998 (Ta tự hào nói ta là Sư Tử =))))
    Yahoo: doi_colabao@yahoo.com
    Ngại quá~ Đọc chùa bấy lâu nay, bây giờ mới tạo được nick.
    Bài viết của nàng về cung hoàng đạo đọc thật là vui, ta rất là thích. Ta hay sử dụng điện thoại nên có lẽ sẽ không comment cho nàng nhiều được, xin lỗi nhé =))

  5. Tên: Mâm
    Ngày sinh: 1/4/1996
    Facebook: Tâm Mặt Mâm
    Yahoo: k0run0@yahoo.com
    wordpress: thiệt ra mình toàn đi stalk người ta chứ nhà thì chắc không có :(
    Ôi cái horoscope, mình rất cần a~~ TT_TT Thường thì mò mò pass còn ra, chứ nếu xin hay add friend ngại chết luôn *gãi đầu* nhưng thiệt sự là rất muốn đọc aaa~~ *quằn quại*

  6. Nàng ơi,có thể addfriend ta đuợc hem ? ta là ta nguỡng mộ mấy bài 12CS của nàng từ lâu nha h mới mạo muội làm wen,mong nàng thứ lỗi *cúi đầu**mắt long lanh*
    Tên:Misaki
    Yahoo ta : lovelycat_kute114
    Ngày sinh: 11/4/1996 (ta là pé cừu vui vẻ a >.<)

  7. a nàng ơi cho ta làm quen với nha ta mới biết tiểu lâu của nàng cách đây không xa * nhưng hok gần* ta thấy tên ta có trong friendlist của nàng rồi nàng chỉnh giùm ta cái tên và ngày sinh nha
    tên: ân ân
    ngày sinh13/1/1997
    và lời sau cùng mún nói hân hạnh làm quen mong được chiếu cố thêm

  8. Hây da ~ Thú vị ~ Quả là bài viết của cô nương rất thú vị ~
    Thất lễ ~ Tại hạ chưa kịp khai danh báo tánh ~
    Cũng không có gì :)) tại hạ chẳng qua là 1 vị khách qua đường họ Băng tên Viêm (Băng Viêm)
    ngày quốc tế lao động chính là ngày sinh của tại hạ (1/5/1997)
    và tất nhiên tại hạ cung Kim Ngưu
    xXAokusaAiraXx@yahoo.com
    Xong!
    P/S: xưng tại hạ như thế này thật mệt. Không biết nàng có lớn tuổi hơn ta không nên đành vậy. Bình thường ta thích xưng tôi-cô hơn, thế mới thoải mái ;))

  9. Hi nàng, ta lặn lâu quá giờ thi xong mới trồi lên đc a~

    Tên: Nhật Thanh
    WP: link trên nick luôn đó
    FB: mới inbox trên đó cho nàng rùi ý :”>
    Ngày sinh: 15/01 => MK ^^

  10. ầy
    mai là thứ 2 đi học rồi ! ta làm sao có thể chờ 12h đây ui ui mong ngày mai quá chờ quà của nhà nàng* mắt sáng rỡ*

  11. Cho mình xin cái pass nhé! Lâu nay toàn đọc chùa :D *tội lỗi ah~* Add mình vào frienlist nhé!
    Tên: Yết Yết
    Ngày sinh: 25/10 ( Thiên Yết lai đó :)
    mail: lucifer2510@gmail.com
    Rất zui dk lam wen ah~ !!

  12. Chào Onee-sama
    Muội là Komuichi
    Sinh thần : 17-11-97 ( Yết ạ :’)
    Mong được Nee-sama quăng vào friendlist và thảy cho muội 1 pass
    ( và muội mong sẽ được Sama cưng như TT ak :”) )

  13. Chào bạn ^^ rất vui được làm quen :”> tớ cảm cái 12 cung hoàng đạo trong ĐM nhà cậu quá xD mong bạn cho tớ vào friendlist để đọc tiếp xD
    Tên: Glen
    Email: bexinhngo.261@gmail.com
    YM: bexinhngo_1997
    Cám ơn nhiều nhé xD

  14. Chào bạn! mình onl bằng đt nên rất khó comt. nếu cái comt này được thì mong được bạn chấp nhận.
    tên: chin
    ngày sinh: 29-3-1996
    email: ctchithong@gmail.com
    fb: facebook.com/chibidien
    Thanks bạn rất nhiều!

  15. _*bay vào* cháo nàng, hân hạnh được làm quen :”> ta có đọc bài của nàng bên nhà cập nhật đam mỹ của nàng Xuy Phong, ta tưởng cái này là nàng góp nhặt về chứ không ngờ là tự viết nha, hâm mộ *chớp chớp mắt*
    Tên: Mạc Hồi Thủ
    Ngày sinh: 26/4/1996 ( cung Kim Ngưu ^ 0 ^ )
    Wp: http://macthulau.wordpress.com/
    Ta chủ có gmail nàng cón nhận hông vợi? Gmail: tieumac748@gmail.com
    _Ta chờ nàng viết bài về Kim Ngưu nha, cũng sắp tới Kim Ngưu rồi mờ :”> *bay ra*

  16. Í nhầm,đấy là mail
    face là đây nè ad
    \yong.yong.92798
    ngày sinh 11-6-1995 (Song Tử biến thái)

  17. ờ hơi ngại ngùng mình thường là silent reader…!…mình thường ôm dt, ipad quấn chăn nên ít comt bạn thông cảm…
    ….bạn cho mình xin pass nha!..
    xin chào làm quen…~ ngại ngùng-ing~
    ngày sinh mình là: 30-6-1997 (~ cự giải ó ~)
    wordpress: http://tommytaylor2246.wordpress.com/
    chân thành thanks bạn!

Gửi phản hồi

