Thông báo

Ta rất tức giận khi bài của mình bị phát tán tại các động đam mỹ, hủ nữ gì đó trên face book và KHÔNG CÓ MỘT LỜI XIN PHÉP. Theo thông tin ta nhận được thì biểu đệ của ta đang lang thang trên face và nhận được 1 bài viết rất hài, giống từng lời từng chữ trong nhà ta. Khi đệ ấy nhắc nhở sao không dẫn link thì chủ động chỉ cười, ừ ừ rồi cho qua và vẫn KHÔNG DẪN LINK. Và đó thể hiện sự THIẾU TÔN TRỌNG VÀ KHÔNG HỢP TÁC. Vì vậy ta cũng không ngần ngại gì mà cài pass tất cả các mục nghiên cứu về 12 chòm sao trong đam mỹ, kể từ bài mới nhất sắp ra mắt.

Năm nay ta học 12, không có thời gian lên quản lí blog thì mọi người lại không tôn trọng ta. Tự ý đem bài viết của ta đi rêu rao và coi ta như con ngốc, nai lưng ra viết những gì mình tìm thấy và nhận thấy để rồi mọi người copy và paste, chỉ thế thôi. Ta dễ dãi thì lại không tôn trọng ta, buộc ta sử dụng biện pháp mạnh. Ta tuyên bố CÀI PASS và KHÔNG GỢI Ý PASS cho đến khi ta tìm ra được thủ phạm trò hề này. Vì thế ai muốn có được pass thì truy cho ra tên khốn nạn đó, nhà Xích Nguyệt sẽ war tới cùng với nó. Thế thôi, và hiện tại thì ta chỉ cho pass biểu đệ ta vì là người cung cấp thông tin đầu tiên.

Ta vô cùng xin lỗi vì sự bất tiện này, nhưng ta thật sự hi vọng mình được tôn trọng 1 chút. Ta là một Cự Giải vì vậy ta rất dễ bị tổn thương bởi những trò như thế ;;). Nếu các bạn trẻ nào ghé qua và thấy pass thì cũng đừng buồn nhé, không phải ta không quan tâm các bạn mà là vì mọi người không quan tâm cảm xúc của ta. Đối với các khách quen của nhà Xích Nguyệt thì ta sẽ xem xét việc đưa pass sau

Chân thành cảm ơn các nàng đã ghé qua

12 thoughts on “Thông báo

    • iu ss nhất *ôm hun chụt chụt*~ em mà lôi được thằng nào con nào copy lên face mà k thèm ghi nguồn hay dẫn link thì có mà war >”< giờ vẫn còn ức đây này

      • ^^~ Nói chung bản edit của ai bị lôi đi thì cũng tức cả thôi. Giờ cứ cài pass cho chắc. Chúc em sớm lôi cổ tên tặc đó ra ngoài sáng. :”>

  1. Mình rất thích những bài viết về các chòm sao trong đam mỹ của bạn. Mình biết wp của bạn cũng thông qua wp Cập nhật đam mỹ thôi, và mình đã dẫn 1 link của trang đó tên là ‘Nhan sắc 12 cung hoàng đạo trong đam mỹ’ lên trang cá nhân của mình, sau đó thì mình cũng dẫn thêm 1 link của bạn lên nữa, đây là link: https://www.facebook.com/shimmie.feng/posts/161638520646580
    Xin lỗi vì đã không xin phép bạn và tùy tiện dẫn link >”<, Mình sẽ xóa ngay. Xin lỗi vì đã khiến bạn không vui.

    • mình k phải k cho phép đem bài đi, mình chỉ cần tôn trọng người viết thể hiện wa việc ghi nguồn: xichnguyetlau.wordperss.com thôi, vì vậy bạn k cần phải xóa bài trên trang cá nhân của mình, chỉ cần bổ sung nguồn là đủ. Còn người mà trong bài Thông báo mà mình đề cập là kẻ mặt dày vô sỉ copy + post ở 1 động Đam mỹ trên facebook mà k 1 lời trích dẫn (và mình có cảm giác nó dương dương tự đắc thu view như thể nó là người viết), thậm chí biểu đệ mình nhắc nó còn cười cho qua r k thèm dẫn nguồn luôn. Hiện h mình đang săn bạn trẻ này, khi nào săn đc mình sẽ tháo pass. Mong mọi người hiểu sự bức xúc của mình vì những bài 12CS trong Đam mỹ k phải là do mình edit mà là do mình tự viết, khi bị ăn cắp trắng trợn thì sự tức giận nhân thêm nhiều lần lắm ^^
      à mà nàng ơi, trong capnhatdammy có dẫn link của mình nên k sao đâu =.=~

  2. Nương tử, ta thấy giận cá chém thớt kiểu này k ổn, ta cũng muốn đọc để coi ta là loại công gì mà. Chỗ vợ chồng, nàng đưa pass cho ta đi *cười cười* ở Mỹ k có gì đọc chán lắm

Gửi phản hồi

