Đúng là cảm xúc của Cua như thủy triều…

dạo này tôi rất dễ vui cũng rất dễ cảm thấy khó chịu. Nguyên nhân à? Bản thân tôi còn không rõ. Tôi đột nhiên mệt mỏi, đột nhiên tức giận, đột nhiên thất vọng…. Tất cả những cảm xúc tiêu cực ùa đến 1 lúc khiến tôi cáu gắt với mọi người. Tất cả đều không có nguyên nhân…

Chỉ = 1 sms do một người bất kì gửi cho tôi tôi cũng đều sẽ thấy khó chịu. Tôi phán xét cảm xúc và mục đích của người đó khi gửi cho sms đó cho tôi và tôi chẳng thấy một chút gì tốt đẹp trong nó cả.

Nhưng rồi đột nhiên tôi lại vui lên chỉ bằng 1 hình ảnh rất nhỏ lướt qua mắt tôi, như con Ritaz ở nhà đang cố tạo dáng cho thật dễ thương vậy -.-

Thay đổi cảm xúc liên tục làm cho tôi cảm thấy choáng ngợp, không kịp thích ứng và dẫn đến 1 thoáng … điên loạn…=.=

Nhiều lúc chỉ muốn thu mình lại, tránh xa mọi sự tác động của m.n vào mình để không phải phán xét họ nữa.

Giờ thì tôi hơi nghi ngờ về khả năng tưởng tượng của Cự Giải rồi… dường như Cự Giải không biết tưởng tượng đến điều tốt mà toàn nghĩ đến mặt tiêu cực thôi….

 

 

Gửi phản hồi

