Hỏi đáp các hệ của cung hoàng đạo P1 [18+]

P: e hèm, hôm nay ta sẽ mời 4 hệ chính trong các cung hoàng đạo ra để làm 1 bài phỏng vấn nho nhỏ về các bạn. Trước tiên chúng ta có A,B,C,D lần lượt là hệ hỏa, hệ khí, hệ thổ hệ thủy

Warning: đây chỉ là PV vui, không nhất thiết phải tin :)), có cái đúng cũng có cái là ta thêm thắt

~~~~~~~~~~~~~~~~~

PHẦN 1: HỆ HỎA

P: cảm nghĩ của anh về các hệ còn lại?

A: hệ hỏa thật cuốn hút, sôi nổi và tôi thích điều đó. Bù lại, tôi không thích lắm vẻ hời hợt của hệ khí cũng như sự cuồng công việc một cách đầy chuẩn mực của hệ thổ…. uhm… nhưng tôi thích sự tự do của khí, nó cuốn hút tôi và tôi thích hiệu quả công việc của hệ thổ. *cười*

P: Vậy còn hệ thủy?

A: Tôi rất ghét hệ thủy… *cắn móng tay*… họ khiến tôi phải suy nghĩ…

P: Suy nghĩ những gì?

A: Tôi không rõ… tóm lại là suy nghĩ của họ khiến tôi không hiểu…*chau mày*

P: Vâng, và giờ tôi xin tổng kết lại là hệ hỏa nóng bỏng, nhiệt huyết, bộc trực, thẳng tính không thích sự nửa vời của hệ khí, sự khuôn phép của hệ thổ và sự…khó hiểu của hệ thủy. Tôi nói vậy anh còn gì bổ sung k?

A: không, hoàn toàn đủ ý

P: vậy nếu được chọn 1 người để cùng tham gia hỏi đáp thì anh sẽ chọn ai?

A: …uh… có lẽ là hệ thủy *cười*

P: Chẳng phải anh vừa nói ghét hệ thủy à?

A: phải… nhưng nếu được chọn làm người cùng phỏng vấn thì tôi lại muốn chọn cậu ta… có gì đó cuốn hút tôi

*fangirl hú hét*~

P: Vậy xin mời hệ thủy cùng tham gia với chúng tôi

D: uhm…*đỏ mặt*~

P: Vì hệ hỏa đã chọn bạn và đã cho bạn biết họ nghĩ gì về bạn, vậy còn bạn thì sao?

D: *nhìn lên… đỏ mặt*… à ừ.. thật ra hệ hỏa trong mắt tôi là một thái cực hoàn toàn ngược lại… họ táo bạo và xông xáo, đó là điều phần lớn chúng tôi không làm được nếu như không có tác nhân khác. Ở bên cạnh hệ hỏa luôn khiến người ta có cảm giác an toàn.. dù đôi lúc họ rất … ngốc

A: Cậu nói ai ngốc!!!

D: * nhắm tịt mắt lại núp phía sau P*

A: ra đây cho tôi!

*Fangirl mắt long lanh*

P: xin mọi người bình tĩnh… trở về vị trí và tiếp tục các câu hỏi.

A: ok

D: uhm… xin lỗi… *mắt ngấn lệ*

P: Khi mời anh chọn người cùng phỏng vấn, anh có biết đây là cuộc phỏng vấn dành cho đam mỹ và fangirl là người đang theo dõi ở dưới kia không ạ?

A: đương nhiên tôi biết

D: ….

P: vậy anh cũng đoán được nội dung sẽ khá nhạy cảm?

A: còn phải hỏi, không lẽ đây là loại 13 + à? *cáu* tôi đã đủ tuổi để tham gia r nhé

P: và anh chọn hệ thủy, như vậy có thể nói đó là mẫu người sẽ hợp với anh?

A: Không chắc, nhưng có lẽ vậy.

P: Phiền anh nói rõ hơn

A: uhm… tôi chọn cậu ta vì tôi ghét cậu ta. Tôi muốn thấy vẻ mặt lúng túng trước đám đông của cậu ấy.

D: *len lén liếc nhìn*

P: Đây là một cuộc trả thù cá nhân?

A: tôi không phủ nhận. Tôi phải cho cậu ta chừa thói cãi lời tôi *lườm cảnh cáo D + hừ lạnh*

D: *rưng rưng*…*run rẩy*… và  *đỏ mặt*

P + fangirl: *quệt mồ hôi*

P: chúng ta sẽ vào vấn đề chính, khi 2 người đã là nv trong đam mỹ thì 2 người sẽ phân chia công thụ thế nào?

A: đương nhiên chúng tôi là công *cười đắc thắng*

D: nhưng mà… *kháng cự yếu ớt*

A: hay cần phải dùng thực lực chứng minh ngay tại đây? *lao tới, mắt rực lửa*

*fangirl hò hét…*

D: ơ… không… anh là công…

A: vậy ai là thụ? *lườm* nói cho to lên

D: tôi…tôi là thụ *ngấn lệ*

P: 2 người nghĩ mình sẽ là loại công thụ như thế nào?

A:  thông minh, trung khuyển công *cười tự tin*

D: ôn nhu công

A: *lườm*

D:…*lí nhí…*  ôn nhu thụ

P: vâng (nhìn là thấy =.=), vậy trong mắt các anh, đối phương là loại công thụ gì?

A:  nhược thụ, dân M ( *fangirl hò hét*: anh tính chơi SM à? lên luôn đê, tới đê), tiểu bạch thỏ

D: bá đạo, phúc hắc công *cố gắng nói to*

A: *lườm, mắt đầy dục hỏa* về nhà cậu biết tay tôi

P: *nói nhỏ* cần gì về, làm luôn ở đây đi .

…..

nói như 2 anh đây thì 2 người hẳn đã có quan hệ

A: *cười lạnh* đương nhiên, cậu ta là của tôi

D: không có a * ra sức giải thích*… là vô tình thôi… thiếu cẩn thận… không có…

A: còn dám nói không? *cười hắc ám* đêm đó ai…

D: *lao tới bịt miệng*

P: Vậy giờ vấn đề công thụ đã rõ ràng. Bây giờ đến phần ngoại hình, xin hỏi cảm nghĩ của 2 bên về ngoại hình của đối phương

A: Dáng người nhỏ, ôm rất vừa tầm. Da trắng, mắt to, có cảm giác giống một con thú nhỏ *suy nghĩ* uh… làm cho người ta vừa muốn bảo vệ lại vừa muốn hung hăn dọa cậu ta, còn nữa… bộ dạng cậu ta lúc sợ hãi rất đáng yêu *cười tà*

D: hắn… vừa người… phong độ… rất ra dáng đàn ông, là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ… *nói nhỏ* nhưng không hiểu sao hắn lại có hứng thú với tôi… chẳng phải hắn bảo ghét tôi sao?

P: *ôm ôm tiểu Thủy* ngoan… đừng buồn

A: *lườm*

P: Bây giờ sẽ đến phần bí mật. Xin hỏi bạn lo sợ điều gì nhất ở đối phương. Để tránh có “thương vong” thì đối phương sẽ được bịt tai lại, nào, bắt đầu

A: lo sợ à? *suy nghĩ* cậu ta ôn nhu, lại tương đối chung thủy… nhưng điều tôi lo sợ là khi cậu ấy xuất hiện cảm giác tuyệt vọng, khi đó từ dân M cậu ta sẽ chuyển sang dân S =.=… Trong thâm tâm của hệ thủy, cậu ta luôn cứng đầu, không dễ dàng làm M, hơn nữa xu hướng tra tấn người khác dưới mọi hình thức cậu ta cũng có thể làm được. Vì vậy tôi nhất định không cho cậu ta xoay chuyển tình thế. Trên tất cả, tôi không muốn có kẻ thù là hệ thủy đâu

P: *cười cười*, nói nhỏ dân tình nghe, ta là hệ thủy đấy…

A: và ngươi là dân S… đó là điều ta lo sợ =.= *lườm* đừng đầu độc tiểu bạch thỏ của ta đấy nhé

P: vâng, và giờ thì đến lượt hệ thủy. Cậu sợ gì nhất ở hệ hỏa?

D: à… uhm… thật ra anh ấy rất quân tử, lại thẳng tính, chẳng bao giờ che giấu điều gì nên tôi khá tin tưởng anh ta… điều tôi sợ chỉ là… anh ấy là tâm điểm của sự chú ý *nói nhỏ lại*

P: cậu có thể nói rõ hơn không?
D: cậu ấy hay kéo tôi đi đến những nơi đông người dù biết tôi không thích… cứ như thể chứng tỏ rằng nếu tôi không nghe lời thì cậu ấy sẽ biến mất cùng họ vậy *òa khóc*

*fangirl + P: cười cười….*

P: và bây giờ thì đến phần 2 bên ghét gì nhất ở đối phương? Đề nghị nói trước mặt để cả 2 rút kinh nghiệm trong tương lai

A: quá khó hiểu, như đã nói ở trên. Cứng đầu… có gì cũng che giấu, muốn ôm hết vào mình

P: chứ không phải tại anh quá vô tư nên không chú ý sao *lầm bầm*

D: chuyện của tôi đâu phải của anh, nói cho anh làm gì *lấy hết can đảm cãi lại* anh đâu là gì của tôi đâu

A: *mắt tóe lửa* cái gì? Tôi không là gì của cậu á? Thế tối chúng ta đã làm gì hả? Có cần tôi nói hết cho mọi người cùng nghe không? *gào lên* tôi không là gì của cậu… được lắm!
fangirl +P: kể đi nào… kể đi… *hò hét*

D: đâu chỉ có tối đâu, anh là đồ ngốc! cứ gặp mặt là anh lại….

P: lại sao? *phun máu mũi*

A + D: không liên quan đến anh!

P: *ủ rũ* vậy đến phiên hệ thủy, cậu ghét gì ở đối phương

D: hắn là tên ngốc, tinh trùng thượng não, một con dã lang hở tí động dục *lườm lại* (máu S lên r à =.=)

A: ừ, ta vậy đấy… rồi sao? Vậy mà có kẻ nằm rên rỉ bên dưới giống như đang rất thoải mái vậy

D: không có! *mặt đỏ au*

A: thật không? *cười tà* tối nay ta thu âm lại nhé

P: xong gửi đến đây nhé *mắt sáng rỡ*

A+D: không!

P: Nãy giờ sát khí lên cao quá, tôi xin hỏi 1 câu để làm nguội lại bầu không khí này. 2 bên cảm thấy thích điểm gì ở đối phương nhất

A: sự cứng đầu, cố chấp nhiều lúc khiến ta phát điên nhưng nhiều lúc lại đáng yêu vô cùng. Ta không thích loại ẻo lả yếu đuối

B+C: *chen vào* đừng có biện hộ, hệ thủy mau nước mắt nhất thì có! Tôi phản đối

A: ai nói… đó chỉ là vẻ ngoài thôi *cười tự tin* các ngươi nghĩ các ngươi hiểu hắn bằng ta à?

D: *đỏ mặt im lặng*

P: còn cậu thì sao?
D: uhm… hắn rất ân cần, nhưng lại không biết cách thể hiện sự quan tâm nên nhiều lúc hắn phải lúng túng. Tôi thích vẻ mặt đó

P: Có thể kể cho chúng tôi nghe lần đầu tiên 2 người gặp nhau như thế nào không?
A: Không nhớ, tóm lại là hàng xóm lâu năm

D: hình như hồi 3,4 tuổi gì ấy

P: Trước khi XXOO thì mối quan hệ của 2 người như thế nào?

A: chẳng ra sao, tôi ghét cậu ta (P: =.= tên này câu nào cũng ghét). Trước đó tôi chỉ thấy cậu ta yếu đuối như con gái, chẳng có điểm nào ra dáng đàn ông

D: tôi sợ hắn. (P: đến h vẫn thế) Hắn luôn tỏ vẻ khó chịu khi nhìn thấy tôi, thế nên tôi thường tránh đi thật xa

P: Chuyện gì đã đưa 2 người đến với nhau?

A: Tôi buộc phải ở cùng cậu ta vì một vài lí do…uhm… cậu ấy nấu ăn ngon…dần dần tôi nhận ra cậu ấy là người lì lợm. Đồng thời ở cạnh cậu ta khiến tôi dễ chịu

D: Hắn phải ở nhà tôi. Hắn có vẻ không thích nhưng tôi không mấy quan tâm. Cứ vậy mà tiến triển thôi, dần dần hắn cũng không đáng ghét như trước.

P: Chuyện gì đã khiến 2 người tiến triển tới mức…. *phun máu mũi*

A: rượu…

D:… *đỏ mặt*… tôi bị lừa

P: hệ thủy nói họ bị lừa, còn anh lại khai là rượu. Vậy đây là có mục đích hay không?

A: có *cười, nhìn qua hệ thủy*

D: có á? Vậy sao nói là vô tình *đỏ mặt + tức giận*

P: tại sao anh lại có quyết định đó?

A: tôi phát hiện có kẻ muốn tranh với tôi và đó là một thằng đểu

D: anh mới đểu á… anh ăn sạch tôi rồi còn gì *đỏ mặt*

P: *cười cười* phản ứng của đối phương sau khi làm chuyện đó?

A: ngượng… còn phải hỏi nữa… suốt ngày chôn mặt vô cái gối

D:…. Tôi…không để ý

P: phiền hệ hỏa tả chi tiết hơn =))

A: cậu ta muốn làm tiếp

P:OMG

D: đừng có dậm mắm thêm muối nha! *đỏ mặt*…

P: đừng ngượng… nói sai sự thật là bệnh chung của các lưu manh công… Và giờ thì 2 bên thấy khi nào thì đối phương đẹp nhất

A: Trên giường… ngoài ra còn có lúc ghen nè

D: Tôi không thèm ghen vì anh! *gào lên*

A: *cười khẩy, không quan tâm* lúc ngượng… tóm lại là trừ những lúc cậu ta suy nghĩ tiêu cực ra còn lại đều dễ coi cả

P: Còn cậu?

D: lúc hắn lo sốt vó vì tôi nhìn rất ngốc *cười rạng lên*

*Fangirl + P: ngẩn người…*

A: vậy ra cậu chưa bao giờ gặp nguy hiểm thật sự cả *lồng lộn lên*

D: tôi chưa bao giờ nói mình gặp nguy hiểm cả *cười đểu* (vâng, cáo đã lòi đuôi, bộ mặt dân S chính là đây)

P: *đổ mồ hôi* =.=…. Trong quá khứ điều gì khiến 2 bên cảm thấy hối hận nhất (phải liên quan đến đối phương)

A: tôi đã xem thường câu ta *mặt đầy sát khí*  cả về kỹ thuật trên giường lẫn khống chế tình cảm *cười khẩy* cậu ta không yếu đuối như tôi tưởng, trên giường cậu ta rất…

D: *bịt miệng hệ hỏa*

P: còn cậu?

D: tôi cảm thấy hối hận khi tôi đã tin cậu ấy

A: tôi có gì không đáng tin!

D: cậu nói ghét tôi nhưng lại làm chuyện đó! Cậu bảo chẳng qua chỉ là say rượu nên mới… nhưng rốt cuộc không phải. *giận dữ*

A: Vì  ghét cậu nên tôi mới làm thế đấy *nóng nảy cãi lại*

D: Không cần làm vậy đâu! Sau này anh sẽ chẳng cần phải nhìn thấy mặt tôi nữa, để anh thoải mái hơn nhỉ! *đứng dậy bỏ đi*

P: cảm phiền cho tôi hỏi câu cuối cùng được không?

D: *quay lại lườm P* gì?

P *đổ mồ hôi* dự tính của 2 người trong tương lai

D: đi thật xa khỏi đây, làm việc tôi thích làm và CÓ MỘT GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC *bỏ đi*

A:….

P: còn anh? *nuối tiếc nhìn theo Thủy nhi* người ta giận thật rồi *lẩm bẩm*

A:… tương lai xa hay gần?

P: tùy anh

A: gần là đưa cậu ta về đây, còn xa sẽ khiến cậu ta không nỡ rời xa tôi nửa bước *vẻ mặt hối hận* kết thúc PV chưa?

P: rồi ạ

A: tốt… tôi có chuyện phải làm… *mắt rực lửa rời khỏi khán phòng* …dám nói lập 1 gia đình hạnh phúc à? Mơ giữa ban ngày

9 thoughts on “Hỏi đáp các hệ của cung hoàng đạo P1 [18+]

  1. _*đập bàn* mãnh liệt yêu cầu chủ nhà viết tiếp mấy phần còn lại XDXDXDXDXD ứ ứ ứ ứ, anh hệ hỏa là muộn tao công a~~~~~~~ đáng đời lắm, yêu người ta thế mà cứ thích sĩ diện, giờ thì hay rồi, em nó bỏ đi, cho anh chết XDXDXDXD
    _Hệ thủy dễ thương quá nhĩ :”> muốn nhào vào cạp cạp nựng nựng ghê cơ, chắc là thẹn thùng thụ nha~ mà em nó nổi máu S lên cũng ghê thật, hành tên kia nhiều vào, ta theo chủ nghĩa sủng thụ =]]]]]]]]

  2. hay quá đi. hay thật đó. cám ơn tỷ đã viết. để muội đoán nha~ hệ hỏa lấy đại diện là bạch dương, còn hệ thủy lấy đại diện là song ngư phải không?
    P/S: đề nghị tác giả tỷ tỷ viết luôn chính văn nha~

Trả lời

