Thư gửi cho bạn trẻ não phẳng – Uyển nhi.

Bạn nào có hứng theo dõi lời nói của bạn uyển nhi thì vào link này: http://tuyetlam.wordpress.com/2012/03/13/k%E1%BA%BB-d%E1%BA%A1o-van-tai-xu%E1%BA%A5t-giang-h%E1%BB%93/#comment-8783

http://tinhvancac.wordpress.com/2012/03/17/d%E1%BA%A1o-dam-m%E1%BB%B9-thanh-ngon-tinh-d%E1%BB%B1a-h%C6%A1i-ngon-tinh-ph%E1%BB%89-bang-dam-m%E1%BB%B9/#comment-2308

http://thaophong.wordpress.com/2012/03/17/th%C6%B0-g%E1%BB%ADi-th%E1%BA%A7n-t%C6%B0%C6%A1ng-uy%E1%BB%83n-nhi/

Trước hết mình xin nói sơ về các thể loại truyện được đề cập là đam mỹ (boyxboy), ngôn tình (boyxgirl) và cả bách hợp (girlxgirl). Mình không anti bất kỳ thể loại nào hết, vì vậy hoan nghênh mọi người của cả 3 giới vào đọc để phân rõ đúng sai. Nếu đơn cử mình nói và mình theo phe đam mỹ thì bài viết này sẽ mang tính chất cực đoan. Và trước khi mọi người đọc bài này, mình xin khẳng định là mình không hề ghét hay anti cả ngôn tình hay bách hợp mà mỉnh chỉ là crazy fan của đam mỹ.

Có thể bài viết này sẽ được xem là quá khích, nhưng nếu một thể loại yêu thích của bạn bị xúc phạm thì bạn có quá khích như mình không? Hãy đọc và suy nghĩ cẩn thận nhé. Bài viết này mang tính chất nước người kính ta 1 tấc ta kính người 1 trượng

Tôi nói thẳng 1 câu nhé, tôi chưa thấy ai ngu như cô cả. Nhờ cô mà khiến cho ngôn tình trở nên rẻ rúng và đáng khinh đó. Tôi cũng chưa từng thấy cô nào lại tự đi bôi tro trát trấu vào thể loại mình yêu thích như vậy. Có lẽ nhờ cô mà tôi được mở rộng tầm mắt đấy.

Tôi thấy cô oanh tạc đam mỹ dữ dội lắm, mà thấy cô kể vanh vách không thiếu thể loại nào thì chắc là cô cũng luyện dữ dội lắm rồi nghe bạn bè hay ai đó chửi vào mặt mới đâm quê rồi quay lại chửi dân đam mỹ chúng tôi à. Mà thôi, tôi cũng không quởn tìm hiểu lý do cô nghiên cứu đam mỹ hơn cả ngôn tình của cô đến vậy.

Nhưng qua đó tôi cũng hiểu được cái sự ngu xuẩn của cô, mặt dày và dường như cô cũng KHÔNG HIỂU TIẾNG NGƯỜI. Có lẽ sự KHÁC BIỆT VỀ LOÀI đã khiến cô không đọc được warning. Theo tôi nhớ không lầm là mỗi bộ, đặc biệt là thể loại đặc biệt như đam mỹ, bách hợp và cả ngôn tình đều có warning và thể loại. Thế mà lại có đứa rõ biết bản thân không thích nghi được với cái chân – thiện – mỹ của đam mỹ mà lại còn quay lại mắng chửi người khác đồi bại. Cô không nghĩ lại mình đi, cô gái rẻ tiền ngu xuẩn kia.

Còn nữa, cô nghĩ những con nhỏ coi ngôn tình như cô thì bình thường và thanh cao sao? Uổng công cho cô coi ngôn tình bấy lâu, ngay cả thế nào là tình yêu cô còn không biết. Thậm chí cô còn không đủ tư cách lên án đam mỹ dù nó có cảnh xôi thịt (H). Nếu cô biện hộ rằng cô coi thanh thủy văn thì coi như vì cô quá ngu và gớm ghiếc nên rơi vào tình trạng thiếu hụt tình thương. Cô nói chúng tôi bệnh, cô nói chúng tôi đồi trụy. Vậy mà cô không bỏ sót 1 thể loại nào =)). Không thấy mình mâu thuẫn sao?

Nhưng tôi nói thật, trong mắt tôi và cả nhiều người nữa bao gồm fan của cả 3 phe đam mỹ ngôn tình bách hợp đều cho rằng nhu cầu tâm sinh lý và sở thích là tự do và nó không có gì xấu. Cái xấu, gớm ghiếc và rẻ tiền là những đứa như cô và một số fan ngôn tình cực đoan khác. Có nhiều đứa dám lấy nội dung của đam mỹ và tự ý chuyển giới cho 2 nhân vật thành nam và nữ. Bộ các cô nghĩ như vậy sẽ khiến nó có hồn hơn sao? Nếu thật sự là vậy thì tôi xin thưa các cô là những con khốn khiếm khuyết về tâm hồn và cả con mắt nghệ thuật.

Tôi cũng phải công nhận rằng không phải phe nào cũng hoàn hảo, đầy những phần tử fan thực thụ cả. Trong cả 3 phe thì luôn luôn có những phần tử dùng ngôn từ khiếm nhã, xúc phạm đến thể loại khác để nâng cao sở thích riêng của mình (MÀ VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH LÀ CÔ). Tôi không biết cô có gặp phần tử đó trong giới đam mỹ hay không mà cô lại sinh ra thái độ láo toét, vô văn hóa mà dân gian gọi là mất dạy như thế. Nếu gặp thì tôi thay mặt xin lỗi cô vì cô đã VÔ TÌNH tìm đến họ theo phương thức NGƯU TẦM NGƯU MÃ TẦM MÃ. Nhưng tôi hy vọng cô đủ thông minh một chút để biết bản thân đang làm gì, tôi không ghét cô, Uyển nhi thân mến, tôi chỉ THƯƠNG HẠI cô thôi. Bởi cô còn không biết suy nghĩ và khống chế lời nói của bản thân nữa cơ mà.

Chính cô gây ra cuộc war này với cái nhìn hết sức thoải mái rằng “đây toàn nick ảo, có ai biết ai đâu mà sợ”. Qua cái cách nhìn thiển cận đó của cô thì tôi càng xác định rõ hơn cô là một con dư giả thời gian cho việc la cà trên mạng và chả một chút động não cho lời nói của mình dù là 1 bài anti. Đừng đánh đồng tôi với cô bởi tôi viết bài này là khả năng viết văn của tôi tăng cao đấy, vì tôi không giống cô, tôi không cực đoan, càng không phải đứa IQ dưới 90 như cô. Mà chắc gì cô đã hiểu nhỉ, vì trình độ này có vẻ hơi cao với cô, nhưng nếu nhờ 1 điều thần kỳ nào đó khiến cô hiểu được thì chắc cô cũng tự biết nhục đi là vừa. Còn nếu không thì tôi chỉ kết luận là cô chẳng hiểu gì sất =)).

Còn nữa. Cô đừng nghĩ chỉ vì lời nói ngu xuẩn và phiến diện của cô có thể khiến toàn bộ fan ngôn tình quay sang anti đam mỹ đâu. Bởi tôi biết fan ngôn tình đều là người hiểu biết chứ không như cô và mấy đứa đạo văn người khác. Xin cô phân biệt rõ và đừng đánh đồng các bộ đồng nghiệp văn nhà đam mỹ chúng tôi với cái thứ đạo văn họ hàng của cô nhé. Bất kỳ đồng nghiệp văn nào của đam mỹ cũng đều được chú thích và warning rõ ràng chứ không như thứ đạo văn chỉ giỏi dậm mắm thêm muối rồi tự ý ghi đó là thành phẩm của mình như mấy cô

Tôi xin nói thẳng với cô rằng cô nên biết ơn vì tôi đã bỏ 1 khoảng thời gian để dạy cho cô biết thế nào là liêm sỉ và chỉ cho cô thấy sự rẻ tiền ngu xuẩn của bản thân cô. Vì cô mà tôi phải gác lại việc đọc truyện của tôi đấy =)). Hy vọng cô nên biết ơn thành ý của tôi và suy nghĩ về những điều mình đã làm thay vì ngồi đó sủa một cách điên loạn.

Thân~

p/s: tôi nên TẠM DỪNG vì lý do khách quan và sẽ còn vài part cho cô trên nhà tôi. Đừng lo nhé =))

51 thoughts on “Thư gửi cho bạn trẻ não phẳng – Uyển nhi.

    • ừ, để đàn anh đàn chị ngôn tình ra tay dạy dỗ nó đi. Dù gì đất ngôn tình mình cũng không tiện xen vào nhưng nó đụng đến đam mỹ là không được *cười*

  1. HAHA !! để cho các tiền bối trong ngôn tình đi ,à dạy dỗ lại con người chơi bẩn như cô ta !! các tiền bối trong ngôn tình cũng nên xem lại đám hạ bối đi sao như cô ta ! tốt nhất là nên ném cô ta vào cái chỗ rác rửi nào đó , đừng để cho ta đến vs đam mỹ , ngôn tình , bách hợp nữa ! cho cô ta ra khỏi thế giới này đi , con người như thế ko đáng được gọi là fan của thể nào cả , cũng chẳng xứng đáng để coi đọc hay viết các thể loại trên

    • mà khổ cái tiền bối toàn người hiểu lý lẽ chứ không như cô ta. Thế nên cứ đơn phương mà la làng thôi =)). Không khéo chúng mình bị nói ỷ đông hiếp yếu mất a =))

      • ta cũng nghĩ thế =)) thấy bảo cô ta đã xóa mấy bài ở các diễn đàn khác rồi, bị cả các hủ cùng mọi người “vùi dập” phũ phàng kìa ;))

      • chịu thôi nàng ạ, cô này làm bậy quá ai bênh cho được. ><. Thà đạo rồi xin lỗi cho thành khẩn người ta còn mở lượng hải hà mà tha. Đằng này bị bắt quả tang thì quay lại chửi vào mặt người ta thì ai mà tha cho nổi đây. Vừa ăn cướp vừa la làng là cổ chứ không ai =))

  2. đây, ta xin dẫn link một số động hủ khác cũng bức xúc về vấn đề này
    http://sweetdeath4u.wordpress.com/2012/03/17/d%E1%BA%A1o-t%E1%BA%B7c-uy%E1%BB%83n-nhi-yeu-d%E1%BA%A5u-ta-cop-l%E1%BA%A1i-dung-cai-d%E1%BA%A5u-ma-b%E1%BA%A1n-%E1%BA%A5y-than-tinh-t%E1%BA%B7ng-cho-fan-dam-nha/#comment-22234
    thật sự mà nói thì nội bộ hủ có xích mích gì ta không biết, nhưng khi gặp hạng não phẳng như vậy thì phải đồng lòng lại mà dội bom thôi :)

      • ối giời ơi làng nước ơi =)) chó sủa thành bầy =)). Có cách nào liên lạc với bạn Tàn nhi không? Có vẻ bạn ấy không hiểu tiếng người rồi. Nhưng ta nhớ chó cũng phải được người huấn luyện lại chứ.
        “Tham gia ngày: Nov 2008
        Đến từ: Nơi chỉ có bóng đêm và đen tối
        Bài gởi: 1,452
        Uyển Nhi
        Mình thấy cô nàng uyển nhi rất tốt, nàng ý đã luyện hóa, thay da đổi thịt được những bộ đam mỹ dở hơi để biến thành ngôn tình lãng mạn với tình yêu nam nữ đơm hoa kết trái.

        Tuy edit của người dịch khác ko biết có hay không, nhưng hoan hô Uyển Nhi, vì em đã làm cho những bộ Đam Mỹ biến mất, trở về cái nguyên thủy của loài người”

        -> Các bác xem rồi cho cm ngay cho tôi nhờ, chịu không thấu lũ ngu vật vã này
        Bày đặt dùng từ ngữ hoa lệ nhưng khốn nạn và đạo văn thì vẫn hoàn khốn nạn và đạo văn thôi. Thay da đổi thịt đam mỹ á =)) có mà thay da đổi thịt cái bản mặt dày phang hoài không bể của mình ấy =)). Ngôn tình lãng mạng với tình yêu nam nữ đơm hoa kết trái á? Ngôn tình nào lãng mạng với tình yêu đơm hoa kết trái thì ta không biết chứ mà cái ngưỡng ăn cắp văn chương người khác rồi la làng la xóm thì không đơm hoa kết trái được rồi =)). Rẻ tiền mà ra vẻ thanh cao. Riết rồi chịu hết nổi. Ngu từ thằng mod TTV đến con uyển nhi =)). Vãi thật, ở đây lâu chắc bị não chết quá

      • kon ả tàn nhi này…. oh s….ị……p…..aaaaaaa
        bực đến chết… oaoaoaoaoa tức sùi bọt mép, lòi ruột lòi gan rùi…. aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

  3. pó tay toàn tập rồi!
    thế cho e hỏi cái nàng vik cm ủng hộ Pợn Uyển Nhi mặt dày kia là ai??
    nếu đã ko mún tham ja ủng hộ dìm chết cái nàn Uyển Nhi kia thì thôi.. cứ tránh qua một bên cho yên chuyện.
    đường này lại còn ủng hộ, khuyến khik+lời lẽ như mún thak đấu ý! thật ko chịu nổi mà.
    cái loại chuyên đi phỉ báng đam mỹ thể thôi thì ta cũng đành chịu. há tự hỏi có xứng với ngôn tình??
    đã đạo văn lại còn làm như vô tội, phỉ báng đam mỹ thì tự hỏi có đủ tư cách xem ngôn tình??
    trxx đâu ngôn tình và đam mỹ như nx sông ko phạm nx giếng! cái vụ đạo văn có thể coi như là cho qua đi. nhưng mà phỉ báng đam mỹ như thế thì ko chấp nhận đk!
    còn nữa, cái nàng ủng hộ Uyển Nhi kia là ai, ta ko bik. nếu là người bt thì ta ko nói làm j. nhưn nếu như các nàng theo hội Uyển Nhi đều là não phẳng hết thì ta ko có ý kiến chi hết.

  4. @all: =)) xem cái bản mặt dày của nó kìa, còn dám mượn danh TẬP ĐOÀN NGÔN TÌNH để tuyên chiến với ĐAM MỸ đấy chứ =))
    http://phithien.wordpress.com/2012/03/17/con-voi-cai-kien-1/#comments
    Gì mà chướng mắt? Chướng mắt chịu không nổi thì cút về quê đi, không thôi chết dập chết dúi ở đâu cũng được. Chết bớt mấy đứa như cô (cùng lũ chó hùa theo cô) thì thiên hạ này đỡ khổ =)). Ngu mà cứ khoái tỏ ra nguy hiểm. Cô muốn câu view thì nói 1 tiếng, tụi này sẽ thương hại mà bố thí cho cô vài cái cm chứ làm trò chó này thì súc vật cũng không bằng. Nghĩ lại tôi thấy mình thật có lỗi với mấy con chó vì ít ra chó còn tốt hơn nó =)) so sánh như vậy thiệt là….haizzz….xúc phạm con chó quá đi

  5. Pingback: Một phút bức xúc trước cái gọi là WAR « Puppy11's Blog

  6. Phải phải! chửi hay lắm!
    Cái loại ấy là phải chửi nữa! Kiểu gì lại ko bik nhục cái mặt mà đi làm trò đấy!
    Sợ thật đấy! Cái gì mà bệnh hoạn chứ? Bệnh hoạn mà vẫn tìm đọc để mà sửa ak??
    Nếu có người sửa ngôn tinh- thể loại cô ta thích thành đam mĩ thì cô ta cảm thấy sao chứ? Chắc chắn là rất tức rồi=>mà bik vậy sao còn đi làm trò đó chứ?=> có thể khẳng định con này ko có não, mà có chắc là não động vât!!!

  7. Nó dám phang cả Luật VN vào mới hay hớm chứ. Nó nói cứ như đúng rồi ế. Nó nói mà ta thấy nhục giùm cho nó. Bực quá đi mất. Ai là dân IT qua quăng cho nhỏ này vài con virus chơi cho đỡ chán đi, rảnh quá muốn nổi (váng) a. Nàng, có 200VND lẻ không, ta đang quyên góp tiền cho em nó sang Mỹ thay não a.

    • nàng tàn nhẫn quá, tiền bỏ ra thì ít mà bắt nhà khoa học mỹ phải tìm tòi và nghiên cứu để chữa CĂN BỆNH NAN Y này cho một LOÀI KHÁC. Thông qua việc này ta kết luận nàng rất yêu ĐỘNG VẬT nhưng lại hơi kibo =)). Bệnh này khó chữa lắm nàng à =)). 200VND không đủ đâu

  8. Con nhỏ này nói chỉ cần nửa fan ngôn tình cũng đủ đè bẹp hủ. Ta đang chứng minh một thực tế là chỉ cần mỗi hủ chi ra 200VND cũng đủ để em nó tiêu cho việc chữa bệnh nan y này, bao ăn ở đi lại luôn cho em nó đỡ buồn. *cười duyên* Ta rất là yêu động vật a. Nhưng thứ nàng đang nói là con gì để ta xem xét có nên yêu hay không. *che khăn cười cười*

    • nàng đừng bị nó dụ, fan ngôn tình không phải ai cũng kém cỏi như nó đâu. Nó tưởng nó dùng từ vơ đũa cả nắm + cáo mượn oai hùm là lôi kéo được đàn anh đàn chị ngôn tình thôi nhưng đâu phải ai cũng não phẳng như nó ^^~. Nó tưởng ai đọc ngôn tình cũng ngu như nó chắc >”<

  9. Bạn này không có não. Nói thế không những xúc phạm giới Đam mỹ mà còn giới SA fan chúng tôi nữa. thật không hiểu não bạn ấy làm từ gì hay không có não. Đã ăn cắp lại còn sửa đổi giới tính, bạn bại não như lũ Sh*t rồi. Thật sự là muốn lôi bạn ra chém vài nhát.

  10. oh yah !!! nàng mất ngủ còn ta thì đang đau toàn thân đây !! con ả ko bk trời cao đất dày , truyện gì ko đạo lại dạo PVCT , con này muốn chết sớm hơn vài chục năm nà … làm cho OX của ta tức ko chịu đc ! hằng ngày chữi rũa tới hao tổn tâm sức , ngồi kế bên là dằn xé ta , cắn ta TT … ta mà bk nhà nó ở đâu là ta cho nhà nó sáng nhất khu đó lun !

  11. Con bé này lạ thật! Miệng thì nói không ưa đam mĩ, vậy mà lại hiểu biết cặn kẽ về đam mĩ như người đọc truyện lâu năm. Lời nói và hành dộng không đồng nhất gì cả.
    Cái sự bất bình thường này bỗng dưng khiến tôi suy nghĩ: Liệu có phải THẰNG BỒ của nó BỊ TRAI DỤ NÊN NÓ TỨC quay qua bài xích đam mĩ hay không?
    Kiểu nói chuyện của con bé này đúng là không chấp nhận được.

  12. Tôi cũng muốn biết chuyện này còn diễn biến tới đâu. Nếu ai có tin tức gì xin chia sẻ vào email của tôi với: missgoldenhand@gmail.com
    Hân hạnh được làm quen với mọi người. Rất mong được cùng tất cả chung sức đánh bay tư tưởng bài xích đam mĩ của con bé ấy.

  13. Tin mới là nhà cùa cô nương ấy bị đóng cửa cộng với địa chỉ liên lạc “gần như ” bị bong ta long rồi đó

  14. Thế này vẫn chưa đủ đâu! Con bé đó cần phải công khai xin lỗi vì đã xúc phạm giới Đam mĩ kìa. Chứ chỉ có nhà hư hại cũng không làm người ta hết giận được.
    Mà hình như có người trùng tên với con bé ấy thì phải. Chậc! Cái tên nó đẹp vậy mà lại để bị người khác lôi ra chửi, còn vô tình gây hiểu lầm với người ko liên quan nữa. Tội chồng thêm tội!

    • uhm…. =)) đúng là tội các bạn trẻ trùng tên uyển nhi với cô ta =”=….Nhưng thôi, giới đam mĩ cũng ko dám nhận lời xin lỗi của cô ta đâu, sợ nhận rồi lại tức hộc máu ra lại đấy =))

Trả lời

