[thorki]-Những sự thật có thể bạn chưa biết – P1

Bất kì ai biết đến thần thoại Bắc Âu cũng sẽ biết đến 2 anh em huyền thoại Thor và Loki, nhưng sự thật đằng sau họ không đơn giản thế. Liệu sự liên kết giữa Thor và Loki có đơn giản chỉ là anh em không cùng dòng máu hay không? Liệu Odin có mang Loki về chỉ vì mục đích giao hảo 2 nước hay không?… Rất nhiều điều bí ẩn đằng sau câu chuyện thần thoại được kể cho những đứa trẻ nghe trước khi đi ngủ, và đây là sự thật chỉ dành cho ai có đủ máu =))), đủ sức và đủ tuổi để tìm hiểu rõ vấn đề =))))

Không dài dòng nữa, chúng ta sẽ nghiên cứu từng chi tiết một trong Thor, Avengers và ngay trong thần thoại Bắc Âu với sự hợp tác của nhiều fangirl có độ nguy hiểm cao: Trương Khởi Linh, Baka Neko, Bánh Bao Xanh và nhiều fangirl khác =)))~ Xin nhắc lại lần cuối, ai không đủ máu và sức đề nghị out ngay. Lưu ý không nên ăn hoặc uống khi đang xem. Không dành cho phụ nữ có thai và đàn ông cho con bú

1/ Odin đánh cắp Loki không chỉ để giao hảo 2 nước, ông muốn tìm cho Asgard 1 hoàng hậu, tìm cho Thor 1 người vợ. Và không gì tuyệt hơn khi đào tạo nó từ bé

Lô: Thế sao bố ko nói với con ngay từ đầu? TELL MEEEE!!!!

Odin: *ôm tim* =w=~ giờ bảo tell thì tell cmg? K lẽ nói người bố m thần tượng nào giờ chỉ là fanboy thôi à =w=~ Xin lỗi, bố chỉ là fanboy *ngất*

Lô: *khóc tức tưởi*

*Thỏ ở một nơi nào đó đang cười mãn nguyện*

Thỏ: Chịu thôi! Em chỉ có nước nằm dưới anh thôi Loki àk!

Lô: Cái đếch! Ai thèm lấy anh! *lau nước mắt, lộ máu tsun*

Thỏ: *chu mỏ lắc lắc* tsun kìa tsun kìa~ yêu tóa~ =3= ~

Lô: F*CK! TỞM LỢM!!!

Lô: tôi không cam tâm! Tôi là hoàng tử, anh cũng hoàng tử. Nếu Odin k cướp tôi về tôi cũng là vua như anh. Cho tôi 1 lý do để tôi làm uke đi *gào lên*~

Thỏ: cái đó của anh to hơn

Lô: *poker face* …Tôi…Không… cái gì….

Thỏ: K tin? *cởi quần* So ngay *chạy lại cởi của Lô*~ (đề nghị các bạn xem thêm phần hậu trường để biết thêm chi tiết =))))

Odin: *hí mắt nhìn trộm, bật chế độ fanboy*~

Thor: *đạp đạp*~ dù là papa thì con cũng k cho xem body Lô đâu =w=~ *xách lô về phòng*

Odin: *chìm vào giấc ngủ Odin*~ <—- đây là lý do

Loki: Không~ papa cứu con~~

2/Về tư thế QUAY BÚA huyền thoại của Thỏ và nữa hoàng của 9 thế giới

Chân dung nữ hoàng của 9 thế giới =)))~

Về nguồn gốc quay búa được  Bánh Bao Xanh đề cập tới và được cô Baka Neko nhấn mạnh để làm rõ nghĩa “LẠI QUAY BÚA” =))). Cũng chính từ lúc ấy “Quay búa” không còn mang đúng nghĩa của nó =))) (Quay búa: cmn. clgt? *poker face*)

Lô: Tôi từng là vua!! (Cầu hôn tôi đi!)

Thỏ: Em từ bỏ giấc mơ độc hại này đi! Về nhà đi!

Lô: . . .Tôi ko có nhà! (Dỗi rồi! Mà anh biết “giấc mơ độc hại” của tôi là gì sao?) =]]]]]]]]]]]]]

Lô: lúc nghĩ tôi chết anh có khóc thương tôi không? <— này thì uke

Thỏ: cha đã rất buồn

Lô: cha anh thôi (anh chưa cầu hôn tôi mà cha tôi cái dek)~ Cha đã nói về thân thế của tôi cho anh chưa nhỉ? (tôi là vk chưa cưới của anh đấy. Vậy mà anh bò xuống tìm Jên à)

Thỏ: nhưng chúng ta LỚN (cái gì đó) lên CÙNG NHAU, chúng ta CHƠI CÙNG NHAU =))) (ý anh là cần gì cầu hôn khi mình đã tiến xa đến đấy)

Lô: Tôi k nhớ gì cả *đỏ mặt* tôi chỉ nhớ đã sống cưới cái bóng (hoặc cái gì đó) vĩ đại của anh *thẹn quá hóa giận*
Thỏ: vậy là e nhớ =))))

3/Đây là đoạn bạn Thỏ, Tôn và Cap choảng nhau. 

Thỏ: Đừng đụng vào người tôi!

Tôn: Vậy đừng đụng vào ĐỒ của tôi! (Fangirl:Ủa ủa mới gặp người ta thôi mà đã muốn chiếm hữu làm của riêng rồi àk anh

Tôn?! Lố là đồ của anh khi nào vậy? =]]]]]]]]]]]]] Tôn: bộ giáp của tôi =w=~ ai mà ngờ con Thỏ nó khờ vậy)

Thỏ: đồ của anh *nổi gân xanh* bay vào choảng (vầng, anh khờ thật)

Tôn: Eh, Đau đấy!

Tôn: *bay vào*~

Lô: e đang nghe đây (alô, e đang chờ câu trả lời của anh đấy, sao nào? E hay jên)~

Thỏ: cmn, ai vậy :|~ đừng đụng vào người t (thủ tiết chờ Lô đấy)

Tôn + Thỏ: *choảng nhau*~

Cap: thôi ngay! (k đc làm Tôn đau)

Thỏ: vk anh gây sự trước!

Tôn: vk cái uck

Cap: nói nghe xem mục đích của anh là gì (tốt nhất đừng chạm đến Tôn của tôi)

Thỏ: ngăn chặn Lô(đưa Lô về bên cạnh tôi)

Cap: bỏ búa xuống (lạy hồn, đừng quay búa nữa =))))

Tôn: k đâu, quay riết ghiền r =))))))

Thỏ: _ _”~ *đập văng*~

Cap: đủ r nha =”=~

=> đây là nguyên nhân 3 pé này choảng nhau mãi

Thỏ: *đính chính* k có vk thì k quay búa chẳng lẽ đi tìm gái

Cap: *gật gù* tán thành

Tôn: *liếc qua* vậy anh cũng quay?~ tôi nghe đồn anh nhấc đc búa của Thỏ

Cap: k! anh thử thôi, thèm gì búa của nó =w=~

Tôn: vậy là có? *bỏ đi*~

Thỏ: =)))))))

Lô: anh cho hắn nhấc búa? *lườm* giờ thì mấy người muốn bắt tôi rồi làm gì cũng đc, kệ xác con Thỏ đó đi

Thỏ: ơ :|~ K được Lô…~ *lẽo đẽo theo sau năn nỉ*

Thế là Lô cùng nhóm Avengers lên tàu….

Tôn: bắp tay to đấy (chắc quay nhiều nên tay đô)

Thỏ: Mợ =w=~ nhìn lại Cap đi

Cap: đính chính nhé, tôi mới vừa ngủ dậy sau 70 năm =w=~

Tôn: vậy trước đó trong lúc làm trò đó anh nghĩ tới ai hả *liếc*

Cap: anh k làm trò đó!!!!! (trời ơi, anh bị tiêm thuốc)

Thỏ: =))) <— ném đá hội nghị thành công

Banner: làm ơn đưa tôi đến phòng làm việc =”=~ ở đây lâu tôi sợ người kia sẽ điên lên =w=~

3/ Về những đứa con của Loki

Loki là cha của Nari và Ali. Nhưng cũng đồng thời là cha của ba con quái vật: con sói quỉ Fenrir, con rắn Jörmungandr và nữ thần chết Hel. Loki cũng là mẹ của con ngựa tám chân Sleipnir. Khi một tên khổng lồ băng giả dạng thành một thợ xây đến để xây tường thành cho các vị thần, hắn đòi được cưới nữ thần Freya, cũng như Mặt Trăng và mặt trời. Các vị thần nổi giận, nhưng Loki xúi rằng “chỉ giao hạn cho tên khổng lồ sáu tháng, nếu hắn làm không xong thì không được thưởng, chắc chắn hắn làm không được”. Thế nhưng tên khổng lồ có con ngựa Svaðilfari rất khỏe để vận chuyển đá và gỗ giúp hắn, nên xây rất nhanh. Các vị thần sợ phải gả Freya cho hắn, nên ép Loki phải tìm cách hại tên khổng lồ. Loki biến thành một cô ngựa cái để dụ Svaðilfari, và cả hai chạy vào rừng. Tên khổng lồ tìm không thấy con ngựa của hắn thì nổi khùng và chửi mắng các vị thần, bị thần Thor cho một búa vào đầu. Nhưng Loki gặp xui và chạy không thoát, mang đứa con của con ngựa đực, và đẻ ra con ngựa tám chân Sleipnir.

Đó là những gì chúng ta biết và nghe kể trong Thần thoại Bắc Âu. Còn sau đây là những gì hiện ra trong con mắt của fangirl

Hela: Bố! Mấy tấm hình Thor x Loki con cất trong tủ sao bố phi tang hết rồi? :”>

Loki: Tổ sư bố mày! Ai cho xem mấy thứ độc hại đó hả?! Như vậy là ko tốt! Con ko đc blah blah blah…như thế sẽ ảnh hưởng blah blah blah….

Hela: Ơ thế uke mỹ miều Loki là ai thế bố nhỉ? *gãi mũi* Chẳng phải bố là nhân vật chính của mấy bức “đồi trụy” đó àk?! É hé hé

Loki: . . . Mầy phải con bố ko…*cay cú*

Thỏ: em đừng dữ w con như vậy

Hela: yêu papa nhất =)))~ *lượn tới đằng sau Thỏ*

Lô: cha con mấy người cút khỏi đây *chọi dép*~

Hela: bố quá tsun để tự nhận mình là uke mặc dù đã bị ăn tới xương không biết bao lần *vuốt tóc*

Loki: Mầy xuống địa ngục ngay *gào thét* *quăng đồ*

=> lí do chị Hel cai quản địa ngục =)))))))

Thỏ: *xoa đầu con gái* ừ con xuống đó đi, nghe đồn ở dưới nhiều thằng chết vì làm việc cực lực lắm, tha hồ fangirl con nhé

Hela: dạ =))))

Lô: có 1 thằng làm cũng cực lực lắm mà sao k thấy chết

Hela: lại tsun =)))

Thỏ: anh chết có người bùn

Lô:. . .Đậu xanh rau má mấy người! *poker face*

(Cont…..)

Và đây là quá trình để ra được những sự thật khó đỡ ấy theo từng mục. Warning: ai yếu tim dễ bị sặc k nên xem hậu trường

HT phần 1

a

b

Minh chứng cho sự seme của Thỏ.  À, sau vụ này m.n đã gọi anh là cờ hym cao su =)))~ tội zai wa’

Nhưng sau đó 1 cuộc tranh luận nhỏ hại não người xem diễn ra. Chủ đề là “tôi nghĩ có khi nào Tom là seme k” =)))~ vừa nói ra đã nhận bao nhiêu là cm tốn máu =)))

  • Bánh Bao Xanh có cía gì nó lủng………… =))))))))))))))))))))
  • Trương Khởi Linh cái đậu má =)))))))))))))))))))))))) thế này chỉ cần đêm 7 lần là toi cmnr =)))))))))))
  • Đan Anh tôi ngờ là do trang phục =))))))))))))))) cơ mà vẫn thấy cái kia của Tom kute hơn =)))))))))
  • Bánh Bao Xanh tự dưng nhìn cái búa, tôi lại, here sm come =)))) (Cua: lại cái búa) =))))
  • Baka Neko @Bánh Bao Xanh Cảo xu hồ trăng lủng lẻo =]]]]]]]]]]]~
                          @Trương Khởi Linh Mạnh dữ!! XD~
                          @Đan Anh Ớ~ “kute”?! XD~ ý là “trym bé bé xinh xinh” á huh? =]]]]]]]]]]]]]]
  • Bánh Bao Xanh chết mẹ cờ hym cao su ah =))))))))))))))))) làm tôi nhớ đến cái đống fic vs dou lố có bầu =))
  • Đan Anh tròn tròn mụp mụp =)))))))))))) ôi cmgtn… giờ đây là cái hội siu cấp biến thái r
  • Baka Neko @Bánh Bao Xanh Con lạy thánh!!! Củ su hào treo lủng lẳng chứ ko phải cờ hym cao su như thánh nghĩ =]]]]]]]]]]]]]]~ Thánh có biết câu comment của thánh làm con ngồi ghế cũng ko nổi ko thánh?! XD~ Vừa gõ mà vừa cười muốn tụt quần đây này XD~ 
                          @Đan Anh Ôi não tôi! =]]]]]]]]]]]]]]
  • Trương Khởi Linh biến thái quá nha các thiếm =)))))))))))))
  • Bánh Bao Xanh ai bảo thiếm làm tuôi nghĩ bậy trước =))))))))))))))))
  • Đan Anh khai thật đi, từ ngày các cô bỏ học hành mà ôm máy hóng hình như tôi thì còn ai chong xáng k =))) mà bậy w chả bạ ở đây nào =)))))). Thôi bàn tiếp… tôi vẫn có cảm giác Tom to hơn =))))
  • Trương Khởi Linh ko to đc đâu cô ơi =)))))))))))))))))))) cái đấy nó cũng phải cân đối với thể hình nữa cô ak =))))))))))
  • Bánh Bao Xanh cái cảnh mà delected scene, cái đoạn 2 bạn đứng chắp tay trước *beep* chả rõ quá =))
  • Trương Khởi Linh =)))))))))))))))))))
  • Baka Neko Ko to hơn đâu~ vì quần bó của Tom dạng thun ôm thoải mái chứ ko phải quần da như Chris =]]]]]]]]]]]~ mà cứ cho là quần Chris rộng đi nhưng giải thích cái “lồ lộ” kia hơi khó nha XD~
  • Đan Anh tôi đề nghị thế này, để kiểm chứng, các cô tung hình k che gì đê, lúc ấy tôi mới tin =))))))ehehehehhe
  • Baka Neko @Đan Anh Có cũng mừng =]]]]]]]]]]]]~
  • Bánh Bao Xanh đề nghị hội đồng bạn @Đan Anh, các bợn thấy thế nào =))
  • Đan Anh =)))))))))) ehehehehe
  • Bánh Bao Xanh *đè ra vả* =)))))))))))))
    Thấy chưa, ta đã phải hi sinh ăn vả đấy =)))

HT phần 2

Về vụ quay búa =)))

HT phần 3

  • Oscar Mini =)))))))))))))))))))) Cơ mà tại sao Lô vs 1 bà titan lại đẻ ra con sói và con rắn là sao =)))))))))))))))))
  • Đan Anh k, bà titan đấy che mắt dư luận thôi, con thỏ w lô lun ạ =)))))))). Sự tích là vầy, lô chịu k nổi thỏ nữa nên chuồn đi = cách biến thân thành các loài khác và thỏ theo bén gót, thế là ra 2 con kia =)))~ <— thần thoại fangirl =)))
  •  Baka Neko mother of xuyên tạc =]]]]]]]]]]]]~
  •  Oscar Mini má =)))
  • Trương Khởi Linh thần thánh mà các cô =)) ko gì là ko thể =))))))))))
    Tạm thời lượn đi tiếp máu đây. M.n enjoy nhé =))))~
    p/s: tôi k đoán đc nét mặt của bác Tom và bác Chris khi đọc đc bài này =))))))) đặc biệt là khúc so cờ hym

7 thoughts on “[thorki]-Những sự thật có thể bạn chưa biết – P1

  1. Ta thiệt hài lòng với trình Loki’d troll của mấy nàng, cải biên những phân đoạn tàn khốc, bi thương nhất của Thor vs The A thành cái j mất rồi… =)))) khúc “Đừng động vào người của ta-Vậy đừng động vào đồ của ta!” quả thực rất dễ làm mình liên tưởng 2 anh đang giành giật Lố đó :”> dù sau ta bị câu “Mẹ ngươi có biết ngươi mặc rèm cửa của bà?” từ Bàn-Là-Man làm cười lăn lộn rồi =)))))))))))

    Cap: bỏ búa xuống (lạy hồn, đừng quay búa nữa =))))

    Tôn: k đâu, quay riết ghiền r =))))))

    ~> level bá đạo rất cao :)))) người thường quay tay, Thor quay búa, vậy Cáp quay khiên à?? :”>

    Nhưng Loki gặp xui và chạy không thoát, mang đứa con của con ngựa đực, và đẻ ra con ngựa tám chân Sleipnir.

    Vậy tức là Lố em đã bị LẠM DỤNG bởi 1 con ngựa!! >w< *bò lăn ra cười* rõ tội~ phận em nó sao mà hẩm hiu…

    P/s: mà cho ta hỏi tsun là gì ế?? *cười ngu*

    P/ss: sẵn tiện làm quen luôn :3 ta Choi Rockie đây nàng~

Gửi phản hồi

